fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 14.00 น.

Featured Image
“ดรุณวรรณ” เผยประชาธิปัตย์เตรียมเสนอ “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” เป็นผู้สมัครผู้ว่ากทม. มั่นใจตอบโจทย์คนกรุงเทพ

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการพิจารณาผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรค ว่า ในวันพรุ่งนี้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคที่ดูแลพื้นที่ กทม. จะเสนอชื่อนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ซึ่งได้ลาออกจากตำแหน่งอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยจะมีผลในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะใช้ความรู้ความสามารถเพื่อทำงานและสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและประเทศชาติมากขึ้น

 

โดยพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำการหาผู้สมัคร ผู้ว่าฯกทม. เพื่อให้ชาวกรุงเทพ มีตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับพิจารณามอบความไว้ใจให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประกอบกับการที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้ทิศทางเพื่อเน้นการทำงานแบบ “ทำได้ไว ทำได้จริง”
ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าคนกรุงเทพจะสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ดังเช่นเคย

 

นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมาพบว่านายสุชัชวีร์ เป็นบุคคลที่ประชาชนให้ความสนใจจากการที่เดินทางไปตามที่ต่างๆทั่ว กทม.มีผู้พบเห็น จดจำได้และเข้ามาทักทายให้กำลังใจ อีกทั้งเป็นที่จับตามองจากสื่อมวลชน ซึ่งจากประวัติการทำงานและผลงานที่โดดเด่นในทุกๆด้าน โดยเฉพาะการที่นายสุชัชวีร์ ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย ถึง 2 สมัยของ สจล. โดยได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจนเป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในความสนใจ และล่าสุดได้จัดตั้งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารเพื่อเป็นศูนย์การแพทย์ และโรงพยาบาลวิจัยในอนาคตถือเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้จริง จนได้รับฉายาว่า “The Disruptor” ของเมืองไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube