fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

Featured Image
พล.อ.ประวิตร หงุดหงิด หัวเสีย สื่อถามนายกฯ ตั้งพรรคใหม่ ยันยังอยู่พลังประชารัฐ พร้อมย้อนไปถามคนปล่อยข่าว

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคปลังประชารัฐ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกฯ จะไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐจะไปตั้งพรรคใหม่ ด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า นายกฯ มีอยู่พรรคเดียว จะมาตั้งพรรคอะไร ไม่ไปหรอก พร้อมย้อนถามกลับว่า ขอให้ไปถามคนที่ปล่อยข่าว ว่ามาออกข่าวแบบนี้ได้อย่างไร

 

ส่วนจะต้องมีการเตรียมใบสมัครให้นายกฯ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า แล้วจะไปสมัครทำไม เพราะพรรคก็สนับสนุนนายกฯ อยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นสมาชิกพรรค จะเป็นทำไม อย่างไรก็อยู่กับเรา และเราก็อยู่กับนายกฯ อยู่แล้ว พวกสื่อไปออกข่าวกันเอง ไปพูดกันเอง ขอให้ไปหาคนปล่อยข่าวดีกว่า ว่าใครปล่อยข่าว ยืนยัน ว่าไม่มีการจัดตั้งพรรคใหม่ มีพรรคเดียวก็เอาตัวให้รอดเถอะ

 

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึง การเตรียมนโยบาย เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งว่า นโยบายมีอยู่แล้ว ขออย่าห่วงและอย่ามาห่วงแทน และไม่มีบิ๊กเชอร์ไพรส์ส่วนปัญหาองค์ประชุม ได้บอกกับ ส.ส.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่า ต้องช่วยกันทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล เพราะว่า ส.ส.บางคนก็มีธุระ บางคนก็เจ็บป่วยงานพรรคร่วม พรรคร่วมรู้อยู่แล้ว เพราะประธานวิปคุยกันอยู่ ยืนยัน ว่าจะพยายามไม่ให้ประชุมล่มอีก

 

อย่างไรก็ตามเมื่อสื่อถาม ว่า ฝ่ายค้านใช้เรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นโจมตี พล.อ.ประวิตร ก็ย้อนกลับว่า แล้วเราเป็นฝ่ายค้านหรือเปล่า ขอให้คุณไปตอบฝ่ายค้านเอง ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นจุดอ่อนที่จะให้ฝ่ายค้านมาโจมตี

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพล.อ.ประวิตร ว่าไม่ใส่ชุดไทยมา จะร่วมงานลอยกระทงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวสั้น ๆ ว่า เดี๋ยวก่อนสิ งานอยู่ช่วงบ่ายโน้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube