fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ รับ Walk in เด็ก 12-18 ปี นอกระบบการศึกษา รับวัคซีน pfizer เข็มที่ 1 ระหว่าง วันที่ 1-10 พ.ย.นี้

 

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดฉีดวัคซีนpfizer เข็มที่ 1 ให้กับเด็กอายุตั้งแต่ 12 – 18 ปี โดยเป็นเด็ก ที่ศึกษานอกระบบหรือเด็กนักเรียน ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉีดวัคซีนในสถานศึกษาใด โดยสามารถขอรับบริการ ลงทะเบียน ณ จุดฉีดหรือ แบบ (Walk in) ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2564 ได้ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 1 และเข้ารับวัคซีนในช่วงบ่าย เวลา 13.00-17.00 น. โดยผู้ปกครอง ผู้แทนโดยชอบธรรม จะต้องเดินทางมาพร้อมเด็กและต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษรในวันที่ฉีดวัคซีนด้วย

 

ซึ่งบรรยากาศล่าสุด ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่4แล้ว ที่เปิดให้ Walk in ได้ ยังคงมีเด็กอายุระหว่าง 12 ถึง 18 ปี เดินทางมาเข้ารับวัคซีนอย่างต่อเนื่องโดยมีผู้ปกครองเดินทางมาคอยดูแลความเรียบร้อยด้วย ซึ่งในวันนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนและเข้ารับวัคซีนได้ที่ประตู 1 เพียงประตูเดียว เพื่อแยกออกจากผู้รับวัคซีนเข็มที่ 2 และเข็มที่ 3 อย่างชัดเจน โดยจากการสอบถามผู้ปกครองที่เดินทางมาพร้อมกับเด็กนั้น พบว่า มีความมั่นใจที่จะให้เด็กเข้ารับวัคซีนไฟเซอร์และไม่ได้รู้สึกกังวลในเรื่องของอาการข้างเคียงหลังการรับวัคซีน เพราะมีการหาข้อมูล มาในระดับหนึ่งแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube