fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

พปชร.จับมือกอดคอโชว์ ไม่ปรับ “ธรรมนัส” ออก เดินหน้าทำงาน ยังหนุนบิ๊กตู่รายชื่อนายกฯต่อ มั่นใจรัฐบาล ไม่มีอุบัติเหตุในสภา

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสุชาติ ชมกลิ่น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์รวมถึงนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ จับมือโชว์สื่อหลังร่วมกันแถลงผลการประชุมกรรมการบริหารพรรค ว่าวันนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารพรรค ทุกอย่างยังเหมือนเดิม โดยทุกคนฟังพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคคนเดียวส่วนเรื่องความขัดแย้งภายในพรรคนั้น นายสุชาติ กล่าวว่า ทุกอย่างคุยกัน เข้าใจกันหมด เดินหน้ ทำงาน บริหารบ้านเมืองเตรียมตัวอีกปีกว่า ในการเลือกตั้ง สร้างความเข้มแข็งให้กับพรรค ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร

ขณะนายชัยวุฒิ กล่าวถึงเมื่อวานนี้ ที่ออกมายอมรับว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเป็นตัวปัญหานั้นทุกอย่างมีความเข้าใจกันและ ถือเป็นเรื่องในอดีต วันนี้ต้องก้าวไปข้างหน้า ต้องคุยไปในทิศทางเดียวกันและทุกอย่างให้หัวหน้าพรรคเป็นคนตัดสินใจนอกจากนี้ นายวิรัช กล่าวอีกว่าการทำงานสภาจะไม่มีปัญหา ทุกอย่างจะเรียบร้อยเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐต่อไป
โดยจะเปิดสมัยประชุมสภา ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน พร้อมยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ ยังสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเป็นบัญชีรายชื่อนายกฯของพรรค ส่วนกฎหมายสำคัญที่จะเข้าพิจารณาในสภาขณะนี้ยังไม่มีกฎหมายที่หน้าเป็นกังวล และยืนยันว่ารัฐบาลจะไม่มีอุบัติเหตุแน่นอนในการประชุมสภาสำหรับการย้ายไปประชุมวิปรัฐบาล ที่ทำเนียบรัฐบาลนั้น อยู่ระหว่างการจัดทำบัตรเข้า-ออกทำเนียบรัฐบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการประชุมที่ทำเนียบรัฐบาลอยู่แล้ว ไม่มีนัยอะไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube