fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

พล.อ.ประวิตร รับคุยนายกฯ รื้อโครงสร้าง พปชร. ออกตัวยังไม่ได้ทำแต่คิดอยู่ ไม่ตอบเรียก 6 รมต. คุย ที่บ้านป่ารอยต่อ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับโครงสร้าง พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยัง กำลังคิดอยู่ส่วนที่มีรายงานข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเรียก 6 รัฐมนตรี เข้าพูดคุยบนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล วานนี้ (25 ต.ค.64) พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ตอบไปแล้วว่ายังไม่มี ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ จะมาเป็นหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐเองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่รู้ คุยกันแล้ว แต่ไม่เห็นพล.อ.ประยุทธ์ คุยเรื่องนี้กับตนเอง

ส่วนรายงานข่าว เปิดบ้านป่ารอยต่อฯ เย็นวันนี้ นั้นพล.อ.ประวิตร ระบุว่า เรื่องนี้ตนเองไม่รู้ และถามกลับสื่อมวลชนว่า ถ้าคุณรู้ก็บอกไปสิ คุยเรื่องอะไร พูดไปเรื่อย

นอกจากนี้พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวถึงกรณีแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมายจากฝั่งชายแดนตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจำนวนมาก ว่า ได้สั่งการให้จับกุมทุกภาค แต่ที่ชายแดนตะวันตกจะมากกว่าพื้นที่อื่น ส่วนตัวเลขที่มากขึ้นจะเกิดจากการเมืองภายในประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่นั้น ไม่สามารถตอบได้ พร้อมยืนยันว่าต้องมีการขยายผลอย่างแน่นอน เพราะเรื่องการลักลอบเข้าเมืองเป็นเรื่องของการค้ามนุษย์ด้วยพร้อมจะจะดำเนินคดีทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่รัฐที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube