fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

ฝนถล่มกรุงฯ อุโมงค์ดินแดงน้ำท่วมขัง-รามลาดพร้าวนวมินทร์อ่วมรอระบาย

 

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานหลังฝนตกหนักทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด เช่นที่ อุโมงค์แยกดินแดง เทศกิจดินแดง ได้ออกประกาศประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยงเส้นทางลงอุโมงค์ดินแดง เนื่องจากเกิดน้ำท่วมขังในตัวอุโมงค์ ส่งผลให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้จึงได้ประสานสารวัตร จราจร สน.ดินแดง เพื่อดำเนินการปิดอุโมงค์เป็นการชั่วคราว

ส่วนที่ บริเวณรามคำแหง, ทาวน์อินทาวน์ บริเวณตลาดตลาดปัฐวกรณ์ นวมินทร์ และบริเวณซอย อ.ส.ม.ท. ได้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการระบายน้ำ

ขณะที่วันนี้ สำนักงานเขตต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ทำการตรวจสภาพพื้นที่น้ำท่วมขังเดินเครื่องสูบน้ำ และเก็บขยะหน้าตระแกรง เพื่อเตรียมพร้อมการระบายน้ำท่วมขังให้สามารถระบายน้ำได้คล่องขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำเมื่อเกิดฝนตก เช่นที่ เขตราชเทวี จัดเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบพื้นที่น้ำท่วมขังและต้นไม้ล้มในพื้นที่โดยได้ดำเนินการจัดเก็บขยะเเละเศษกิ่งไม้ใบไม้ออกจากตะเเกรงท่อระบายน้ำ และตักดินโคลนจากท่อระบายน้ำบริเวณจุดเฝ้าระวังน้ำท่วมขังในพื้นที่ส่วนเขตบึงกุ่ม ได้จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการเก็บขยะ กวาดใบไม้หน้าช่องตะแกรงระบายน้ำเช่นกันด้านเขตห้วยขวาง ได้จัดเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบการทำงานเครื่องสูบน้ำเอกชน พบเครื่อง หยุดทำงาน 1 เครื่องพร้อมเดินเครื่องสูบน้ำ กทม. ชนิดเครื่องยนต์ดีเซล 2 เครื่อง และเครื่องสูบน้ำ สถานีสูบน้ำถนนพระราม 9 ต่อเนื่องบริเวณ ถนนพระราม 9 ซอย 7 เพื่อเร่งการระบายน้ำ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube