fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

นายกฯควง 5 รมต.ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ส.ส.ชัยภูมิ โคราช ตบเท้าต้อนรับ ขอให้ทุกคนมีความสุขปลอดภัย

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายอธิรัฐรัตนเศรษฐรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางลงพื้น จ.ชัยภูมิ เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัย
เนื่องจากอิทธิพลพายุเตี้ยนหมู่ โดยมี ส.ส.ชัยภูมิ ส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ไปต้อนรับ

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ถึงแม้เราจะมีโอกาส เจอภัยธรรมชาติจากอุทกภัยและภัยแล้ง แต่ก็ถือว่าโชคดีกว่าประเทศอื่นๆ ต้องเข้มแข็งตั้งหลักให้ดี เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป ซึ่งรัฐบาลจะดูแล โดยนายกรัฐมนตรีได้ทำเต็มที่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าสร้างความขัดแย้งซึ่งกันและกันเลย ใครจะรักใครจะชอบไม่ว่า แต่อยากให้รักประเทศ รักผืนดิน ที่เกิดมาเพราะถ้าไม่รักตรงนี้แล้ว จะรักใคร และจะมอบรักให้ใคร ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากจะฝากไว้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า ได้มีการพูดคุยกับส.ส.ในพื้นที่ เพื่อสอบถามถึงความต้องการของประชาชน ซึ่งตนเองรับรองทิ้งจังหวัดชัยภูมิไม่ได้ เพราะเป็นบ้านเกิดของมารดา ส่วนจ.นครราชสีมา เป็นจังหวัดที่ตนเองเกิด แต่จะรักเพียงสองจังหวัดนี้ไม่ได้ โดยจะต้องรักทั้ง 76+1 จังหวัด รวมกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เป็นความรับผิดชอบของคนไทยทั้งประเทศที่ ช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ อย่างไรก็ตาม ต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับธรรมชาติได้อย่างไร ขอให้ทุกคนมีความสุขปลอดภัย ให้สถานการณ์คลี่คลายได้โดยเร็วโดยขอขอบคุณทุกภาคส่วนขอให้ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ซึ่งหากเราร่วมมือกันทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ

ขณะเดียวกัน มีประชาชนที่มารอต้อนรับให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ภายในตลาดคลองพุทรา ส่วนบริเวณด้านหน้าเป็นมวลชนกลุ่มหนึ่งที่มาชูป้ายไล่นายกรัฐมนตรี พร้อมตะโกนถามว่ามาทำไม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube