fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

ตร.ไซเบอร์ บุกรวบ’น้องไข่เน่า’พร้อมแฟนหนุ่ม ทำคลิปสยิว เผยแพร่ OnlyFans เผยได้รับส่วนแบ่งแล้วกว่าครึ่งล้าน -คุมตัวสอบ

เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ผบก.สอท.2 นำกำลังจับกุม น.ส.สุกัญญา หรือน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี พร้อมด้วย นายกรกช อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม โดยทั้งสองคนถูกแจ้งข้อหา ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 20 กันยายน 2564 ข้อหา ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าหรือส่งออกสิ่งอันลามก โดยมีวัตถุประสงค์แก่การค้าเพื่อแจกจ่าย หรือการแสดงอวดแก่ประชาชน ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นความผิดเกี่ยวกับลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้, ประกอบการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือลามก โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่ โรงแรม ย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พล.ต.ท.กรไชย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สอท. ได้สืบสวนหาเบาะแสทางโซเชียลจนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นได้เผยแพร่สู่เว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งมีผู้รับชมจำนวนมาก โดยสมาชิกต้องจ่ายค่าสมัคร ส่วนผู้ที่สร้างวิดีโอจะได้ส่วนแบ่งในอัตรา 80% เบื้องต้นจากการสอบถามน้องไข่เน่าทราบว่า เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 ได้รับเงินส่วนแบ่งมาแล้วอย่างน้อย 500,000 บาท โดยใช้ห้องในคอนโดมิเนียมในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นสถานที่ถ่ายทำ

หลังจากนี้ จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวิดีโอ จากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอก มาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก และคดีนี้ถือว่า เป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อ ในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ only fans หากพบว่ามี user อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube