fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

Featured Image
แยกราชประสงค์คึกคัก มวลชนทยอยนำรถร่วมกิจกรรม เตรียมเคลื่อนขบวน ขับไล่นายกฯ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณแยกราชประสงค์ ว่า กรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ และอดีตแกนนำนปช. พร้อมนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ประกาศนัดทำกิจกรรม คาร์ปาร์ก 3 เส้นทางในวันนี้ ซึ่งเป็นการรวมตัวเพื่อทำกิจกรรมคาร์ม็อบ และปราศรัยไว้ด้วยกัน เพื่อขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

โดยวางเส้นทางคาร์ปาร์กมี 3 เส้นทาง ได้แก่ เส้นราชประสงค์-อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-อยุธยา ที่นัดพร้อมกันแต่ละจุดในเวลา 14.00 น. ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนพร้อมกันในเวลา 15.00 น. โดยมีกิจกรรมการปราศรัย และดนตรีออนไลน์ กดแตรขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ ไปตลอดเส้นทาง กระทั่ง เวลา 18.00 น. ทุกขบวนจะกดแตรไล่พร้อมกันทั้งประเทศ ทั้งนี้ กลุ่มคาร์ม็อบ-คาร์ปาร์ก ประกาศไว้ว่าจะยุติกิจกรรมในทันที เวลา 18.01 น.แล้วเดินทางกลับ

สำหรับเส้นทางราชประสงค์นั้น นัดให้มีการรวมตัวในเวลา 14.00 น. และเริ่มเคลื่อนขบวนเวลา 15.00 น. โดยขบวน เริ่มจากแยกราชประสงค์มุ่งหน้าแยกศาลาแดง เดี๋ยวซ้ายเข้าถนนพระราม 4 วิ่งผ่านสวนลุม บ่อนไก่ มุ่งหน้าแยกพระโขนง ถนนสุขุมวิท71 ถึงแยกคลองตัน เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรบุรีมุ่งหน้าไปยังแยกประตูน้ำ และวิ่งต่อมายังแยกราชประสงค์

ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลและกองบังคับการตำรวจจราจรได้แนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณโดยรอบแยกราชประสงค์ตั้งแต่เวลา 11.00 น.

ซึ่งที่บริเวณแยกราชประสงค์มีความคึกคัก ตั้งแต่เวลา 13.00 น. โดยทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทยอยนำรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาเรียงแถวจัดรูปแบบขบวนมีการบีบแตร และมีการเปิดเวทีคอนเสิร์ตขนาดย่อม ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube