fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

Featured Image
โฆษก บช.น. ระบุ แกนนำ Car Park ยังไม่ประสาน ตร. เรื่องเส้นทางชุมนุมบ่ายนี้ – ยังไม่ปรับเพิ่มกำลัง รอประเมินสถานการณ์

 

 

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการรับมือกลุ่มผู้ชุมนุม ในกิจกรรม Car Park ช่วงบ่ายวันนี้ ว่า ในการชุมนุมดังกล่าว ตัวแทนผู้จัดการชุมนุม ยังไม่มีการประสานกับทางเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับเส้นทางที่จะจัดกิจกรรมแต่อย่างใด ซึ่งมีการประเมินผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ น่าจะเท่ากับการชุมนุมครั้งที่ผ่านมา ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ ที่ใช้ดูแลความเรียบร้อย ยังคงใช้จำนวนเท่าเดิม แต่ก็จะมีการประเมินสถานการณ์ของการชุมนุมเป็นระยะ

ในวันนี้ เวลา 11.00 น. ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงการรับมือม็อบและสถานการณ์ชุมนุมของกลุ่มต่างๆทางการเมือง เกี่ยวกับการดูแลความเรียบร้อย ตลอดจนคำแนะนำประชาชนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจร ด้วย

สำหรับกิจกรรม Car Park จัดโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ได้มีการกำหนดจุดนัดหมายไว้ 3 จุด เวลา 14.00 น. คือ 1. บริเวณแยกราชประสงค์ ตั้งขบวนมุ่งหน้าไปพระรามสี่ – บ่อนไก- แยกคลอนตัน และ วนกลับมาที่แยกราชประสงค์

จุดที่ 2. อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มุ่งหน้าสะพานพระปิ่นเกล้า – เซ็นทรัลปิ่นเกล้า – ถนนจรัญสนิทวงศ์ วนกลับมาอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

และจุดที่ 3. ที่พระนครศรีอยุธยาใกล้คิวรถตู้อยุธยาปาร์ค มุ่งหน้า ถนนสายเอเชีย-ถนนวิภาวดีฯ มาที่ห้าแยกลาดพร้าว โดยทุกจุดจะเคลื่อนขบวนพร้อมกันเวลา 15.00 น. ซึ่งจะมีการปราศรัยและแสดงดนตรี ถ่ายทอดสดผ่าน เฟซบุ๊กไลฟ์ ยูทูบ ทุกช่องทาง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube