fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

Featured Image
กองปราบบุกจับ 27 ผีพนันพบนักการเมืองท้องถิ่นด้วย เปิดโรงแรมหรูริมทะเลภูเก็ต ไม่สนโควิด

 

กองปราบปรามและชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาและติดริมทะเล ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากมีรายงานว่า มีการลักลอบเล่นการพนันเมื่อไปถึง จ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและเข้าตรวจสอบ ห้องที่เกิดเหตุเป็นวิลล่าตั้งอยู่ติดริมทะเล พบนักพนันทั้งชายและหญิงกำลังนั่งเล่นการพนันบาคาร่า โดยไม่สนใจว่าอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจแต่ไม่สามารถหลบหนีไปได้ สามารถรวบนักพนันได้รวม 27 คน

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเข้าจับกุมในครั้งนี้ เมื่อประมาณปลายเดือนมิ.ย. ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งในช่วงดังกล่าว ยังไม่เปิดให้บริการตรวจสอบแล้ว ไม่พบการเล่นพนันตามรับแจ้ง จากนั้นจึงได้ทำบันทึกลับรายงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตทราบและได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง กระทั่งได้รับแจ้งอีกครั้งจึงร่วมกับตำรวจกองปราบปรามเข้าไปตรวจสอบ และพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง สามารถจับกุมนักพนันได้ 27 คน ในจำนวนดังกล่าวพบว่าเป็นนักการเมืองท้องถิ่นด้วย 1 คน พร้อมของกลางหลายรายการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต” และข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และได้ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube