fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

Featured Image
ผู้ป่วยโควิด-19 แปดริ้วเสียชีวิตต่อเนื่องรายวัน ขณะเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ยังเป็นพื้นที่ระบาดอันดับหนึ่ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ การระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ว่าในวันนี้ยังคงมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในอัตราสูงเกินกว่า 100 รายในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งยังคงถือว่าเป็นพื้นที่ของการระบาดอย่างรุนแรงในลำดับต้นหรือติดหนึ่งในสิบของประเทศ โดยเป็นผู้ติดเชื้ออยู่ภายในเรือนจำกลางฉะเชิงเทราจำนวน 61 ราย และผู้ติดเชื้อภายนอก 42 ราย รวม 103 ราย และมีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องเพิ่มอีก 1 รายจากเมื่อวานนี้เป็นรายที่ 13 ของจังหวัด

จึงทำให้ภาพรวมการระบาดของโรคในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ในขณะนี้มีผู้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 รวม 2,884 รายจากการระบาดระลอกแรกเมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 จำนวน 21 รายเสียชีวิต 1 ราย จากการระบาดระลอกสอง 28 ราย และมีผู้ติดเชื้อจากการระบาดระลอกสามสูงถึง 2,835 ราย มีผู้เสียชีวิต 12 ราย โดยยังอยู่ระหว่างทำการรักษาอีกจำนวน 1,989 ราย ส่วนผู้ป่วยสะสมภายในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรามีมากถึง 1,711 รายจากผู้ต้องขังทั้งหมด 2,696 คนหรือคิดเป็นร้อยละ 63.46

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น เป็นชายวัย 57 ปี ชาว ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อจากคลัสเตอร์คนหาของป่า และมีโรคประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว หลังตรวจพบเชื้อได้ถูกรับตัวมาทำการรักษายังที่ รพ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และหลังจากมีอาการทรุดลงได้ถูกส่งตัวมาทำการรักษายังที่ รพ.พุทธโสธร ซึ่งเป็น รพ.ประจำจังหวัด ก่อนที่จะเสียชีวิตลงเมื่อวานนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube