fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

Featured Image
ตำรวจรวบเด็กแว้นสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านช่วงโควิด-19 พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 3,000 ให้ผู้แจ้งเบาะแส

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปราบปราบการแข่งรถในทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจระดมจับกุมวัยรุ่นรวมตัวแข่งรถในทาง ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ในห้วงการแพร่ระบาดโควิด ระลอก 3 สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน จำนวน 3 คดีในพื้นที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และพื้นที่ สภ.ครบุรี จว.นครราชสีมา

ทั้งนี้ การปราบปรามการแข่งรถในทาง เป็นนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กล่าโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เพราะเป็นปัญหาที่สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงขอเตือนว่า ผู้ที่กระทำผิดจะถูกดำเนินคดี ทั้งแอดมินเพจ ผู้แข่งขัน ไปจนถึงผู้สนับสนุน หรือกองเชียร์ และหากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ก็จะเชิญผู้ปกครองมาทำทัณฑ์บนทุกราย

อย่างไรก็ตาม หากพบเบาะแส สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ สายด่วน 1599 หรือ 191 หรือ สามารถส่งคลิปวิดีโอหลักฐานมาทาง เพจเฟซบุ๊ก “ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.” ได้ตลอด 24 ชม. โดยจะมีเงินรางวัล 3,000 บาท ให้กับผู้แจ้งในกรณีที่มีการจับกุมได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube