fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

“ลุงพล”ล่องหน ตำรวจนำหมายจับศาล แสดงหน้าบ้านกกกอก คดีน้องชมพู่ จ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก แต่ไม่เจอตัว

ปฏิบัติการ “ฟ้าสางกลางกกกอก” เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนำโดยพล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พร้อมกำลังได้นำหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร เข้าจับกุม นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ที่บ้านพัก ในพื้นที่ บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปบริเวณหน้าบ้านของลุงพล ได้มีการประสานผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเข้าไปเจรจากับลุงพล เพื่อแสดงหมายจับ แต่ประตูและหน้าต่างบ้านของลุงพล ยังคงปิดเงียบ หลังจากนั้นไม่นาน ลูกชายของลุงพลได้เปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าบ้านพร้อมตาน้องชมพู่ ต่อมา ตำรวจคุมตัว นายอ๋อ ยูทูปเบอร์ที่ตามติดชีวิตลุงพล หลังถูกออกหมายจับ ในคดีขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะพาตัวลุงพล ไปเข้าเครื่องจับเท็จ แต่นายอ๋อ ได้เข้าขวางตะโกนห้ามและปีนขึ้นไปบนรถของเจ้าหน้าที่

ขณะที่นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา และ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่ เข้ามาสังเกตุการณ์ปฏิบัติการจับกุมลุงพลด้วย อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในบ้านพักของลุงพล แต่ไม่พบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงโทรศัพท์ประสานกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เพื่อขอให้พาลุงพล เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่นายษิทรา แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้จะแถลงรายละเอียดในช่วงเวลา 10.00 น.

สำหรับ หมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร ออกหมายจับนายไชย์พล ใน 3 ข้อหา คือพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย, และกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube