fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 09.00 น.

นายกฯ นำครม.อายุเกิน 60 ปี ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาเข็มที่ 2 พร้อมตรวจเยี่ยมประชาชน ที่มารอรับการฉีดวัคซีน ที่สถาบันบำราศนราดูร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีบางส่วน ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป เดินทางรับการ ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด-19 ของแอสตราเซเนกา เข็มที่ 2 ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติชั้น 7 สถาบันบำราศนราดูร โดย นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ทำหน้าที่ฉีดวัคซีนให้กับนายกรัฐมนตรี หลังรับการฉีดเข็มแรก ไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ขอประประชาชน เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของวัคซีนทั้ง 2 ชนิดที่เรามี ยืนยันว่ามีประสิทธิภาพ และผ่านการประเมินติดตามผลมาเป็นอย่างดี แต่ยอมรับอาจมีผลข้างเคียงบ้างแต่ไม่รุนแรง หลังจากนี้จะต้องเร่งกระจายวัคซีนไปยังประชาชน ยืนยันทุกคนจะต้องได้รับการฉีดวัคซีน

จากนั้น เมื่อผ่านขั้นตอนการเฝ้าสังเกตอาการ 30 นาที  นายกรัฐมนตรี จะตรวจเยี่ยมประชาชน ที่มารอรับการฉีดวัคซีน ที่ หอประชุมอัจรา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับการฉีดวัคซีนป้องโควิด-19 ก่อนที่เดินทางไปเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการเชื่อมสวนสาธารณะ “เบญจกิติ” กับสวนสาธารณะอื่นๆ ในกรุงเทพมหานคร ผ่านระบบ Video Conference ณ ห้อง PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube