fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

ร่วมด้วยช่วยกันส่งมอบกำลังใจให้อาสาคนเก่งป่วยโควิด-19

Featured Image
อาสาร่วมด้วยช่วยกัน หายป่วยโรคโควิด-19 แต่ยังต้องเผชิญกับโรคประจำตัวที่รุมเร้า ในช่วงตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จะใช้ช่วงเวลาว่างอุทิศตนเป็นจิตอาสา คอยช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ

 

คุณวีระศักดิ์ ดำพิทักษ์ รอง ผอ.ร่วมด้วยช่วยกัน เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ คุณน้ำค้าง สิงห์สาวแห อาสาร่วมด้วยไผ่สิงโต 01 ที่มีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว และติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัวที่ รพ.กล้วยน้ำไท 1 จนอาการดีขึ้นแล้วหายเป็นปกติ แต่ด้วยมีโรคประจำตัว ทำให้การดำรงชีวิตไม่สะดวก ลุกเดิน ช่วยเหลือตัวเองลำบาก ขาดรายได้หาเลี้ยงครอบครัว

คุณน้ำค้าง สิงห์สาวแห อาสาร่วมด้วยไผ่สิงโต 01 เปิดเผยว่า  ตนเปิดร้านขายของชำ ขายเครื่องดื่ม ตั้งแผงเล็กๆ อยู่ปากซอยไผ่สิงโต ตรงข้ามตลาดตลองเตย  ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จะใช้ช่วงเวลาว่างอุทิศตนเป็นจิตอาสา คอยช่วยเหลือสังคม  และเป็นแฟนคลับรายการวิทยุ “ร่วมด้วยช่วยกัน” คอยแจ้ง-ประสานเหตุ และออกช่วยเหลือสังคมอยู่สม่ำเสมอ จนช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตนป่วยด้วยโรคประจำตัว ต้องหยุดพักเพื่อรักษาอาการดูแลตัวเอง และไม่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก คือการออกช่วยเหลือสังคม โชคดีมีสามีคู่ใจ ที่ไม่ทอดทิ้ง คอยดูแลใส่ใจอยู่ตลอดเวลา

ต้องขอบคุณทีมงาน “ร่วมด้วยช่วยกัน” ที่ไม่ทอดทิ้งกัน นำเงินจำนวนหนึ่ง ข้าวสาร ถุงยังชีพ มามอบให้ ทำให้ตนมีกำลังใจขึ้นมามาก หากอาการป่วยทุเลา ร่างกายดีขึ้น จะออกช่วยเหลือสังคมเหมือนเช่นที่เคยทำมา

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube