fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดมอบรางวัลอาสาร่วมด้วยช่วยกันดีเด่น

Featured Image

คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด เป็นประธานเปิดโครงการมอบรางวัลอาสาร่วมด้วยช่วยกันดีเด่น ประจำปี 2565 พร้อมมอบโล่รางวัลให้กับอาสาร่วมด้วยช่วยกัน โดยมีคุณวิชัย เบญจรงคกุล รองประธานกรรมการมูลนิธิฯ คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการและเหรัญญิกมูลนิธิ ฯ และคณะกรรมการมูลนิธิฯ เข้าร่วมงาน ณ ห้องโถง อาคารสำนักข่าว INN ซ.รามคำแหง 21 กทม.

 

ซึ่งทางมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด เล็งเห็นความสำคัญของอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ในการเสียสละเวลา ออกทำงานช่วยเหลือสังคม สร้างคุณงามความดี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และยกย่องเชิดชูเกียรติ จึงกำหนดมอบรางวัลอาสาร่วมด้วยช่วยกันดีเด่น ประเภทบุคคล ประจำปี 2565 โดยมีการตั้งคณะกรรมการ คัดเลือกรายชื่ออาสาร่วมด้วยช่วยกัน พิจารณาตามคุณสมบัติ ต้องเป็นอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ที่มีผลงานช่วยเหลือประชาชน อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป มีความประพฤติดี มีระเบียบวินัย อยู่ในศีลธรรมอันดี และให้ความร่วมมือในกิจกรรมต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งคัดเลือกอาสาที่มีผลงานการช่วยเหลือสูงสุดในแต่ละประเภท ผู้ได้รับรางวัล ประกอบด้วย

  1. รางวัล อาสาบรรเทาสาธารณภัยและกรณีฉุกเฉินดีเด่น ได้แก่ นายสมพร ทองจันทร์ อาสาร่วมด้วยมิตรภาพ 011
  2. รางวัล อาสาดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินดีเด่น ได้แก่ นายสินทรัพย์ สุวรรณวัฒน์ อาสาร่วมด้วยเรวดี 45
  3. รางวัล อาสาดูแลจัดการสัตว์ดีเด่น ได้แก่ นายปฐมพงค์ เสือสัมฤทธ์ อาสาร่วมด้วยคุ้มภัย 026
  4. รางวัลอาสาผู้เสียสละเพื่อสังคมดีเด่น ได้แก่ นายประทีป เค้าแคน อาสาร่วมด้วยคุ้มภัย 006

 

 

ทั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ ได้มอบรางวัลให้กับอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ที่ประสบอุบัติเหตุ ขณะช่วยเหลือตำรวจเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ จากรถชนกันบริเวณปากซอยสุขุมวิท 48 ทำให้สูญเสียนิ้วขาด 1 ข้อ โดยมีคุณวิชัย เบญจรงคกุล รองประธานกรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด มอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนายเฉลิมชัย ยศตะโคตร อาสาร่วมด้วยสายทิพย์ 43 ที่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งรางวัลอาสาร่วมด้วยช่วยกันดีเด่น จะเป็นแรงผลักดันและเป็นแบบอย่างที่น่าภาคภูมิใจให้อาสาร่วด้วยช่วยกัน ภาคเครือข่าย ตลอดจนผู้คนในสังคม เข้ามาเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจ เพื่อสังคมที่น่าอยู่ของคนไทยทุกคน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube