fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นางฟ้าคนสวย “ศรีริต้า” โพสต์ข้อความซึ้งเนื่องในโอกาสทำงานเพื่อสังคม

Featured Image
นางฟ้าคนสวย “ศรีริต้า” โพสต์ข้อความซึ้งเนื่องในโอกาสทำงานเพื่อสังคม ร่วมกับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในฐานะ Angel Ambassador

เดินหน้าทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางฟ้าคนสวย ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ด้วยการเชิญชวนให้มาร่วมสนับสนุนเด็กไทยให้แข็งแรง ลดอัตราการตาบอดในเด็กไทย เพราะเด็กคือเยาวชนของชาติ ภายใต้โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โดย ศรีริต้า ได้โพสต์ภาพการทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen พร้อมบรรยายแคปชั่นสุดซึ้งหลังจากเข้าร่วม โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ ในฐานะ Angel Ambassador ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนหาซื้อตู้อบเพื่อต่อลมหายใจให้กับเด็กเเรกเกิด…

รู้หรือไม่?… ว่ามีเด็กบางกลุ่ม ที่ถึงแม้พ่อเเม่รักเเค่ไหน ก็ไม่สามารถกอดเขาได้ เพราะเขากลับบ้านไม่ได้ ต้องนอนในตู้อบที่โรงพยาบาล” ในวาระครบ 1 ปี ที่ริต้าได้ก้าวมาทำหน้าที่ Angel Ambassador ริต้าขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมทำบุญกับโครงการ “Angle Miracle” ของ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เราสามารถระดมงบประมาณได้ถึง 15 ล้านบาท เพื่อนำไปซื้อตู้อบที่สามารถต่อลมหายใจให้เด็กแรกเกิดได้ และเราจะเดินหน้าต่อไปด้วยกัน กับ โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” อยากขอให้ทุกคนมีส่วนร่วมเล็กๆ น้อยๆ กับพวกเรานะคะ”

สามารถอุดหนุนของที่ระลึกน่ารักๆ จากทางเราและร่วมสนับสนุนสุขภาพเด็กไทยให้แข็งแรงได้ทาง www.childrenhospitalfoundation.org

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube