fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เตย กัญญกร สุดแฮปปี้ อุ้มท้อง 4 เดือน เฉลยเพศลูกคนแรกได้ลูกสาว 

Featured Image

เตย กัญญกร ควงสามี สุดแฮปปี้ เฉลยเพศลูกคนแรก ได้ลูกสาว หลังอุ้มท้องได้ 4 เดือน  เพื่อนๆ แฟนคลับร่วมแสดงความยินดี

หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้3 เดือนกว่า ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว “เตย กัญญกร พินิจ” ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวทั้งสองฝ่าย งานนี้สาวเตยทั้งแฮปปี้ ทั้งตื่นเต้น ที่ได้กำลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง พร้อมโอดครวญเบาๆ เพราะว่าทายาทคนแรกทำแพ้ท้องหนักสะบักสะบอมไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวเตยก็ได้ออกมาอัพเดตข่าวการตั้งครรภ์อีกครั้ง พร้อมเผยภาพอุ้มท้อง 4 เดือน แชะภาพกับคุณสามีอยู่ริมทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นเฉลยเพศทายาทคนแรกว่า… “It’s a baby girl เตยได้ลูกสาวค่า ใครทายถูกบ้างค่า #16weekspregnant”

“เดินทางมาถึงครบ4เดือนแล้ว พุงน้อยๆก็ไม่น้อยอีกต่อไป จากsize xs เปลี่ยนเเปลงเป็น m l แทน คือขา แขน ไม่ได้ใหญ่ขึ้น แต่ที่เปลี่ยนแปลงคือหน้าอก เอว สะโพก น้ำหนักก่อนจะท้อง 46-47 น้ำหนักช่วงกินยาปรับฮอร์โมนก่อนวางตัวอ่อน 48 3 เดือนแพ้ท้องน้ำหนักไม่ขึ้นเลย แต่พอเลย3เดือนมาขึ้นมา 2 โล เป็น 50 และตอนนี้ 4เดือนกำลังไปเดือนที่5 เทอขึ้นมาแตะ 52 แล้ว ผ่านไปยังไม่ถึงอาทิตย์เลย😂คุณหมอให้แม่น้ำหนักขึ้นได้ เดือนละ2โล น้ำหนักจะไปอยู่ที่ลูกหมด อะ เดี่ยวรอดูกันต่อไปคะ”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube