fbpx
Home
|
ข่าว

HAVAL เปิดตัวรถยนต์น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6

Featured Image
HAVAL เปิดตัวรถยนต์ดาวเด่นสองรุ่นในมหกรรม Auto Shanghai 2021 สะท้อนความแข็งแกร่งด้านการวิจัยเทคโนโลยีของ GWM

 

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา แบรนด์ HAVAL ในเครือบริษัท GWM ได้เปิดตัวรถรุ่น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6 ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 โดยรถยนต์ดาวเด่นทั้งสองรุ่นใช้ L.E.M.O.N. Platform อัจฉริยะ และมาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของ HAVAL ในตลาดจีน ตามมาด้วยการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศ

HAVAL เปิดตัวรถยนต์น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6

รถเอสยูวี HAVAL JOLION เปิดตัวในแอฟริกาใต้ อิรัก ซาอุดีอาระเบีย และออสเตรเลียแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมาก รถรุ่นนี้เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างแท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติแบบ full-scene, หัวเกียร์ระบบไฟฟ้า และระบบขับขี่อัตโนมัติ L2 + นอกจากนั้นยังมาพร้อมสมรรถนะอันเหนือชั้นและประหยัดพลังงาน โดยใช้เครื่องยนต์ 1.5T (4g15k) และเทคโนโลยี Turbocharging ให้กำลังสูงสุด 110kW แรงบิดสูงสุด 22N*m และกำลัง HEV 1.5 T ช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทั้งยังมีโหมดขับขี่ให้เลือกทั้ง Standard / Sport / Economy / Snowfield เพื่อรองรับสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย

HAVAL เปิดตัวรถยนต์น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6

ส่วนรถ 3rd Gen HAVAL H6 ที่ผสมผสานความงามแบบตะวันออกกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งอนาคตอย่างลงตัว จะเปิดตัวทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้ โดยมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติ L2 + รวมถึงระบบ ACC, ระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ และระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติแบบ full-scene นอกจากนั้นยังเป็นรถรุ่นเดียวในระดับนี้ที่มีระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB แบบ full-scene และระบบ ESP รุ่น 9.3 ใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยรักษาความเสถียรของตัวรถและรับประกันความปลอดภัยรอบด้านทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อีกทั้งยังเป็นรถที่ไม่ใช่รถระดับลักชัวรี่รุ่นแรกของโลกที่มีฟังก์ชัน Reverse Tracking มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและน่าอภิรมย์

รถทั้งสองรุ่นใช้ L.E.M.O.N. Platform และมาพร้อมดีไซน์ที่ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพทั้งตัวรถและส่วนประกอบต่าง ๆ ช่วยให้มั่นใจในสมรรถนะชั้นนำระดับโลก

L.E.M.O.N. Platform ซึ่งมีสมรรถนะสูง ความปอดภัยสูง ความยืดหยุ่นสูง และน้ำหนักเบา สร้างสรรค์โดย GWM ภายใต้หลักการ “ทุ่มลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา” และภายใต้หลักการนี้ GWM ได้วางเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาโดยมีจีนเป็นศูนย์กลาง และครอบคลุมทั่วยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ ในรูปแบบ “10 ศูนย์ ใน 7 ประเทศ” ซึ่งตอกย้ำความสามารถในการแข่งขันด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในระดับโลกของบริษัท

HAVAL เปิดตัวรถยนต์น JOLION และ 3rd Gen HAVAL H6

GWM กำลังเดินหน้าสู่ยุคของการใช้ข้อมูล ระบบอัจฉริยะ และการเชื่อมโยงของทุกสิ่ง โดยนอกเหนือจากแพลตฟอร์มอัจฉริยะที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว บริษัทยังพัฒนาแพลตฟอร์มออฟโร้ด TANK Platform และ COFIS Intelligence สำหรับยานยนต์อัจฉริยะเต็มรูปแบบ และด้วยความพยายามอย่างไม่ลดละ บริษัทสามารถก้าวข้าม “อุปสรรคทางเทคโนโลยี” รวมถึงดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากล ตลอดจนช่วยให้ผู้ขับขี่ทั่วโลกเข้าถึงนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินและสะดวกสบายมากขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube