fbpx
Home
|
ข่าว

“ฉลามชล”ทุบ“ปราสาท”2-1ลิ่วชิงถ้วยเอฟเอ

Featured Image
“ฉลามชล” พลิกดับ “ปราสาทสายฟ้า” สุดมัน 2-1 ผงาดเข้าชิงถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ดวล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

ศึกฟุตบอล “ช้าง เอฟเอ คัพ 2020” เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นเกมในรอบรองชนะเลิศ เตะสนามกลางทั้ง 2 คู่ เริ่มจากที่ทรู สเตเดี้ยม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

“ฉลามชล” รอบ 8 ทีม เปิดบ้านถล่ม ตราด เอฟซี 5-1 แต่เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เรนาโต้ เคลิช ปราการหลังชาวโครแอต ซึ่งติดสัญญายืมตัวจาก บุรีรัมย์ ที่ปราบ เอสซีจี เมืองทอง มาได้ 2-0

ครึ่งแรก ชลบุรี นำก่อน 1-0 จากการยิงของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 25 แต่ บุรีรัมย์ ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงอันงดงามของ สุภโชค สารชาติ นาทีที่ 28

ครึ่งหลัง “ฉลามชล” ขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของ จูเนียร์ เอลด์สตอล นาทีที่ 59 และเป็นประตูชัย ช่วยให้ “เดอะชาร์ค” เอาชนะไป 2-1 ผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์ได้สำเร็จ

ส่วนอีกคู่ที่สนามบุณยะจินดา “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ครึ่งแรก เชียงราย ทำได้ดีกว่าขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ ชัยวัฒน์ บุราญ นาทีที่ 38 ครึ่งหลัง แบงค็อก ตามตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ มิก้า ชูนวลศรี นาทีที่ 73 แต่ “กว่างโซ้ง” ก็มาได้ประตูแซงนำอีกครั้งจากการโหม่งของ บิลล์ โรซิมาร์ ในนาทีที่ 85 จบเกม เชียงราย จึงเอาชนะไป 2-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube