fbpx
Home
|
ข่าว

ชื่นมื่น!หนองบัวแห่แชมป์T2ขอบคุณแฟนคลับ

Featured Image
หนองบัวพิชญ เอฟซี จัดงานฉลองแชมป์ยิ่งใหญ่ แห่ถ้วยไทยลีก 2 ขอบคุณแฟนคลับรอบเมือง

สโมสร หนองบัวพิชญ เอฟซี แชมป์ศึกลูกหนังไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 จัดงานฉลองแชมป์ภายใต้ชื่องานว่า “สวัสดี T1 พญาไก่ชน” โดยนำรถแห่ถ้วยแชมป์รอบเมืองหนองบัวลำภู เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก เวียงชัย แก้ววินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วย สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร และตัวแทนจากผู้สนับสนุน ร่วมในงาน

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญฯ กล่าวว่า “วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน ผมรู้สึกหายเหนื่อยทันที ผมเข้ามาดูแลทีมฤดูกาล 2015 ยอมรับว่าไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอลมากนัก แต่ก็เริ่มศึกษาเรียนรู้ระบบการบริหารทีมฟุตบอลอย่างจริงจังมาโดยตลอด มีคำพูดหนึ่งที่ผมยังจำไม่เคยลืม คือ เขาบอกว่ามาแข่งที่หนองบัวเหมือนกับเจอทีมอบต. วันนี้เราทำให้ทุกคนรู้จักแล้วว่า ทีมฟุตบอลอำเภอหนองบัวลำภู คือ 16 ทีมที่ดีที่สุดในเมืองไทย

ขอบคุณคณะนักกีฬาที่ร่วมแรงร่วมใจพาทีมไปสู่เป้าหมายได้สำเร็จ และต้องกราบขอบคุณผู้สนับสนุนที่ให้การดูแลทีมเป็นอย่างดีเรื่อยมา สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอลที่น่ารักคอยซัพพอร์ตทีมมาตลอด หากขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป เราคงไม่อาจก้าวมาถึงจุดนี้ได้แน่นอน เราสัญญาว่าปีหน้าในศึกไทยลีก 1 จะสู้อย่างสุดความสามาถ จะนำชัยชนะและความสุขมาให้พี่น้องชาวหนองบัวลำภู ก็ขอให้ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราแบบนี้ต่อไปครับ”

ขณะเดียวกันบิ๊กบอสพญาไก่ชน ได้ทำเซอร์ไพร์ส ด้วยการมอบโบนัส 2 ล้านบาทให้กับคณะนักกีฬาเป็นขวัญกำลังใจ ก่อนจะร่วมรับประทานอาหาร (โต๊ะจีน) และปิดท้ายด้วยกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินใบปอ

 

หนองบัวพิชญ เอฟซี  2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube