fbpx
Home
|
ข่าว

“โอเซล มีเดีย”ได้สิทธิ์ลุยศึกไทยยูธลีกU16,18

Featured Image
คอนเฟิร์ม! โอเซล มีเดีย เอฟซี พร้อมลุย หลังผ่านคุณสมบัติได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล “ไทย ยูธ ลีก 2021” โซนภาคตะวันตก ในรุ่น 16 ปี และ 18 ปี

“พิราบเหล็ก” โอเซล มีเดีย เอฟซี พร้อมลุย หลังผ่านคุณสมบัติได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล “ไทย ยูธ ลีก 2021” โซนภาคตะวันตก ในรุ่น 16 ปี และ 18 ปี

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดรับสมัครสโมสรเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “ไทย ยูธ ลีก 2021” ตั้งแต่รุ่น 10 ปี, 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี ล่าสุด สมาคมฯ ได้ประกาศรายชื่อสโมสรที่ผ่านคุณสมบัติได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน

โดยในโซนตะวันตก รุ่น 16 ปี มีทีมผ่านคุณสมบัติทั้งสิ้น 45 สโมสร และรุ่น 18 ปี มีทีมผ่านคุณสมบัติทั้งสิ้น 44 สโมสร ซึ่ง โอเซล มีเดีย เอฟซี ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 2 รุ่น

“บิ๊กเอ็ม” ณฤต ศรีทอง ประธานสโมสร “พิราบเหล็ก” โอเซล มีเดีย เอฟซี เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มนักข่าวทั้ง หนังสือพิมพ์, ทีวี และออนไลน์ ได้เริ่มส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2019” เป็นครั้งแรก ส่วนในปีนี้ โอเซล มีเดีย เอฟซี ได้มีการปรับโครงสร้างใหม่และแนวทางพัฒนานักเตะเยาวชนอย่างจริงจัง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube