Home
|
ข่าว

กระหึ่ม สนามช้างฯ GT World Challeng Asia พร้อมลั่นสุดสัปดาห์นี้

Featured Image
สุดสัปดาห์นี้แฟนๆ ห้ามพลาดกับศึก “ซูเปอร์คาร์” ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ รายการ GT World Challenge Asia 2024 สนามประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ค. ล่าสุดกองทัพรถแข่งจีทีที่ดีที่สุดในโลก เดินทางมาถึงสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะทีมแข่ง มือพระกาฬของโลกเข้าเซ็ตอัปพิต ให้พร้อมเกินร้อยสำหรับการดวลความมันส์ระดับเวิลด์คลาส รับประกันความสนุก-ตื่นตาทุกวินาที

 

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตรอคอย กับศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลกรายการ “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024”  ที่ประเทศไทยรับไม้ต่อจากสนามแรกที่ประเทศมาเลเซีย โดยไทยทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในสนาม 2 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2567

 

สำหรับฤดูกาล 2024 นี้ การแข่งขันเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนความเร็วอย่างมาก ด้วยทัพนักแข่งที่ใช้รถแข่งจีทีที่ดีที่สุดของโลก GT3 ตลอดฤดูกาล รวมทั้งสิ้น 33 คัน 24 ทีมแข่ง จาก 8 ค่ายผู้ผลิต ลงชิงชัยแน่นแทร็ก เรียกว่ามากที่สุดที่เคยมีมา พร้อมนักแข่งยอดฝีมือจากนานาชาติมากมาย

 

ส่วนนักแข่งรถชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขัน 2 คน ได้แก่ “เต๊อะ” วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งจอมเก๋าจาก เอเอเอส แฟนธอม โกลบอล เรซซิ่ง ภายใต้รถแข่ง Porsche 911 GT3 R (992) หมายเลข 93 จับคู่กับทีมเมทชาวเดนนิชอย่าง บาสเตียน บุช และ “ท็อป” ธนาตย์ เสถียรถิระกุล จาก แอบโซลูท เรซซิ่ง ที่ลงแข่งด้วยรถแข่ง Porsche 911 GT3 R (992) หมายเลข 911 จับคู่กับทีมเมทชาวศรีลังกาอย่าง อีชาน เพียร์ริส

 

“จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024”  แข่งขันกันในคลาส GT3 อัดแน่นไปด้วยนักแข่งทีมแข่งชั้นนำ นักแข่งกว่า 60 คนจากทีมแข่ง 24 ทีม รวมมูลค่ารถแข่งและการสร้างทีมหลายพันล้านบาท ได้รับความนิยมจากแฟนทั่วโลก โดยในช่องทางออนไลน์มีผู้ชมมากกว่า 23 ล้านวิว ยอดเข้าถึงจากทุกแพลตฟอร์มกว่า 84 ล้านครั้ง และเป็นเวทีในการสร้างโอกาสให้นักแข่งไทยได้ยืนบนโพเดียม พัฒนาศักยภาพสู่ระดับสากล

 

ทั้งนี้ สนามประเทศไทยจะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ก่อนจะแข่งรอบควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับสตาร์ตและดวลความเร็วเรซแรกในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมเวลา 10.45 น.

 

ความสนุกแบบนี้ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียว  แฟนความเร็วห้ามพลาด ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ 2 นักแข่งไทยไล่ล่าแชมป์โฮมเรซ-ขึ้นโพเดียมในบ้านเกิดให้ได้ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่  Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ allticket.com บัตร VIP 1 วัน ราคา 2,000 บาท  2 วัน ราคา 3,000 บาท และ บัตร GRANDSTAND 1 วัน ราคา 200 บาท  2 วัน ราคา 300 บาท

 

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมการแข่งขัน GT World Challenge 2024 นอกจากจะได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตร VIP โค้ง 12 และบัตร Paddock Pass ชมการแข่งขันโมโตจีพี 2024 แล้ว ยังมีลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนั่งรถซูเปอร์คาร์สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กับกิจกรรม GT World Challenge HOT LAP ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม จำกัดเพียง 12 สิทธิ์เท่านั้น!!!

 

เงื่อนไขการร่วมสนุกกิจกรรม GT World Challenge HOT LAP เพียงถ่ายภาพคู่กับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง และบัตรเข้าชมการแข่งขัน โพสต์รูปลงใน Facebook ของตัวเอง และบรรยายความรู้สึก พร้อมติด #ChangFriendPass และ Tag ไปยังเพจ Chang Circuit Buriram รวมถึงเปิดเป็นสาธารณะ ปิดร่วมสนุกวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเวลา 18.00 น.

 

รับชมถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทางเพจ Fanatec GT World Challenge Asia, Chang Circuit Buriram และยูทูบ Chang International Circuit  ทางโทรทัศน์รับชมทางTruesport HD3 ช่อง 668 ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม สำหรับเรซ 1 ในเวลา 14:45 – 16:20 น. ส่วนเรซที่ 2 จะถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:30 – 12:05 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube