Home
|
ข่าว

“ผี” ตัดสวัสดิการสตาฟฟ์ แต่กลับเลี้ยงมื้อหรู “ภรรยานักเตะ”

Featured Image
เดลี่ เมล รายงานว่า ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต ประกาศตัดสวัสดิการของสตาฟฟ์ที่จะเดินทางไปเวมบลีย์ เหลือเพียงตั๋วเข้าชมใบเดียว แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพหลุดที่ทางสโมสรจัดงบประมาณไปเลี้ยงอาหารมื้อหรูของภรรยานักเตะในทีม ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับเหล่าทีมงานสตาฟฟ์เป็นอย่างมาก

 

ย้อนกลับไปในยุคของ เซอร์แมตต์ บัสบี ทีมงานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ตจะได้รับ สวัสดิการจากทีมคือ ตั๋วเข้าชมฟรี ค่าเดินทางไป-กลับจากเวมบลีย์ อาหารกลางวัน งานปาร์ตี้หลังเกม ที่พัก สำหรับพนักงานและครอบครัว

 

ล่าสุดกลุ่มนักลงทุน Ineos ได้แจ้งกับพนักงานว่าพวกเขาได้ลดงบสวัสดิการลงเหลือเพียงตั๋วเข้าชมเกมเพียงอย่างเดียว และต้องจากค่าเดินทางไปที่สนามเวมบลีย์เอง ซึ่งมีราคาถึง 20 ปอนด์ ซึ่งข้อความนี้มีการแจ้งไปในช้างวันพฤหัสที่ผ่านมา

 

หลังจากนั้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มีรายงานออกมาว่า สโมสรได้จัดมื้อเลี้ยงอาหารสุดหรูให้กับเหล่าภรรยาของนักเตะ ที่มีรายได้สูง ซึงทำให้เหล่าสตาฟฟ์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพก็เผยให้เห็นถึงภรรยานักเตะอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ลุค ชอว์ , แอนโทนี่และอารอน วาน-บิสซาก้า ที่ออกมาจากร้านอาหารหรูพร้อมกับถุงสิ้นค้าแบรนด์ ฮาร์วีย์ นิโคลส์

 

“เหล่านักเตะมีรายได้ 200 ถึง 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แต่สโมสรก็ยังจ่ายเงินสำหรับงานปาร์ตี้นี้ มันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมากๆ” ความเห็นบางส่วน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube