Home
|
ข่าว

“พอช” สะใจเปิดรังชนะไก่ “แอนจ์” รับทีมเสียกำลังใจทำบุกพ่าย

Featured Image

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยรู้สึกมีความสุขที่สุดตั้งแต่คุมเชลซี ด้าน แอนจ์ ปอสเตโคกลู รับลูกทีมกำลังสูญเสียความเชื่อและความมั่นใจ

 

เชลชี เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของอริเก่าร่วมเมืองอย่าง สเปอร์ส จบเกมเชลซีคว้าชัยชนะมาได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ นิโคลัส แจ็คสัน ทำให้ขยับขึ้นอันดับ 8 มี 49 คะแนน

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี เผยหลังจบเกมที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า “เกมวันนี้เป็นเกมที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุขในซีซั่นนี้ ทั้งวิธีการเล่น ความมุ่งมั่นของนักเตะ นี่คือสิ่งที่เราต้องการ และการเล่นวันนี้ทำให้มองเห็นว่าเราพัฒนาได้อีก”

 

“วันนี้ คอเนอร์ กับ ชาโลบาห์ ทำได้ดีมาก การมีลูกหม้อในทีมชุดใหญ่นั้นดีเสมอ เราคุยเรื่องนี้กันตลอดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ซื้อมาไม่มีอารมณ์ร่วมนะ”

 

“วันนี้มาดูเอเก้ โชว์ฟอร์มได้ดีมาก นอกจากไปกับบอลได้แล้ว ยังเล่นเกมรับได้ดีอีกด้วย”

 

ด้านแอนจ์ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ของสเปอร์ส กล่าวหลังจบเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับเชลซี 2-0 ลูกทีมของเขากำลังเสียความมั่นใจและความเชื่อภายในทีม “มันไม่ดีพอ ผมคือผู้จัดการทีม ผมเป็นคนส่งให้พวกเขาเล่นและมันยังไม่ดีพอ”

 

“เราเล่นแบบครึ่งแรก มันแสดงว่าคำพูดของผมมันไม่ถึงหูพวกเขาเลย ผมรู้สึกว่า เรากำลังเสียความมั่นใจและความเชื่อในการเล่นฟุตบอลของเรา และมันคือความรับผิดชอบของผม และไม่เกี่ยวกับการเสียประตูแรก มันเกี่ยวกับการแนวทางเล่นของผม”

หลังจบเกมที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ สเปอร์ส บุกไปพ่ายให้กับ เชลซี 2-0 ทำให้พวกเขาหมดลุ้นไป ยูฟ่าแชมปเปี้ยนลีกเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube