Home
|
ข่าว

เลวาน ซัดแฮตทริกพา “บาร์ซ่า” พลิกแซง “ค้างคาว”

Featured Image
บาร์เซโลน่าขึ้นนำก่อนจากเจ้าหนู  เฟร์มิน โลเปซ จากนั้นเกิดความผิดพลาดจากแตร์ สเตเก้น และ อเราโฮ่ ทำให้ทางด้านของบาเลนเซีย ขึ้นนำก่อนที่ เลวานดอฟสกี้ จะซัดแฮตทริกในครึ่งหลังพาบาร์เซโลน่าคว้าชัย

 

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนบาเลนเซีย

 

บาร์เซโลน่า ไม่มี เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ได้รับบาดเจ็บจากศึกเอลกาซิโก้ และอเลฆานโดร บัลเด้รวมไปถึงกาบี้ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังได้ เปดรี้ ที่ฟิตเป็นตัวเลือกลงเล่น

ทางด้าน บาเลนเซีย ขาด โฆเซ่ กาย่า, โรมัน ยาเร็มชุค, มุคตาร์ เดียคาบี้, ดิมิทรี ฟูลคิเย่ร์ และ ฟราน เปเรซ ที่เจ็บทั้งหมด

 

ผลการแข่งขัน

ครึ่งแรก เป็นบาเลนเซียที่ได้โอกาสส่องก่อนจากอูโก้ ดูโร่,  ปีเตอร์ กอนซาเลซ แต่ก็ไม่ผ่านทางด้านของแตร์ สเตเก้น  นาทีที่ 21 บาร์เซโลน่าได้โอกาสสวนกลับ และเป็น ราฟินญ่า ครอสเข้าเขตโทษให้ เฟร์มิน ขึ้นเทคตัวโขกเข้าไป บาร์ซ่านำ 1-0

 

นาทีที่ 27 กองหลังบาร์เซโลน่าเช็คลายล้ำหน้าพลาดบอลหลุดปล่อยให้ดูโร่ ดวล สเตเก้น ซึ่งบอลถึงสเตเก้นก่อนแต่อยากเล่นท่ายาก ยกบอลไม่ข้ามดูโร่ ฉกบอลไปยิงง่ายๆ บาเลนเซียตามตีเสมอ 1-1

 

จากนั้นในนาทีที่ 38 บาเลนเซียมาได้ประตูขึ้นนำจากความผิดพลาดของอเราโฮ่ ที่ไปเสียบจนเสียฟลาวและได้ เปเปลู รับหน้าที่สังหาร บาเลนเซียขึ้นนำ 2-1

 

ก่อนหมดเวลาในนาทีที่ 45+4 มามาร์ดาชวิลี่ ออกมาสกัดบอล และใช้มือนอกกรอบเขตโทษ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และจบครึ่งแรกบาเลนเซียนำที่ 2-1

 

ครึ่งหลังบาร์เซโลน่าเปิดเกมใส่บาเลนเซียที่เหลือผู้เล่น 10 คนในสนามและมาได้ประตูจากลูกโหม่งของเลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 49 และบาร์ซ่าพยายามทำประตูอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนมาได้ประตูขึ้นนำจากการโขกเน้นๆ ของเลวานดอฟสกี้ บาร์ซ่าพลิกแซง 3-2

 

จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บบาร์ซ่ามาได้ประตูปิดกล่องจากเลวานดอฟสกี้ จากลูกฟรีคิกในระยะทำการ จบเกมเจ้าบ้านได้เฮ จากการกลับมาพลิกชนะ 4-2

 

บาร์เซโลน่าตอนนี้อยู่อันดับสองมี 73 คะแนน และในเกมถัดไปจะบุกเยือนทางด้านของคิโรน่า ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube