fbpx
Home
|
ข่าว

สุดทราม! นักชก MMA ชาวอิหร่าน เตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที ถูกแบนตลอดชีวิต

Featured Image
สุดทราม! นักชก MMA ชาวอิหร่าน เตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที ถูกแบนตลอดชีวิต

 

กลายเป็นไวรัลที่แฟนหมัดมวยทั่วโลกกำลังให้ความสนใจในโลกโซเชียลอยู่ตอนในนี้ สำหรับการแข่งขันชกมวย MMA  ในรายการ Hard Fighting Championship ที่มอสโก ในประเทศรัสเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

หลังเกิดเรื่องดราม่าขึ้น จากกรณีที่นักชก MMA ชาวอิหร่านที่ชื่อว่า “อาลี เฮบาติ” แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการไปเตะก้นของทางริงเกิร์ลที่กำลังถือป้ายอยู่บนเวทีที่ชื่อว่า มาเรีย โดยอ้างเหตุผลว่า เธอแต่งกายไม่เหมาะสม

 

โดยในไฟต์นี้เป็นการสู้กันระหว่าง “อาลี เฮบาติ” นักชกชาวอิหร่าน และ “อาร์คาดีย์ โอซิปยาน”นักชกชาวอาร์เมเนีย ซึ่งการแข่งขันผ่านไปได้แค่ 30 วินาที นักชกชาวอิหร่านก็ถูกน็อคอย่างรวดเร็ว

 

ทำให้ “อาลี เฮบาติ” เกิดความไม่พอใจพยายามวิ่งเข้าไปชก “อาร์คาดีย์ โอซิปยาน” หลังกรรมการสั่งยุติการชกแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ นักชกชาวอิหร่านยังไม่ยอมรับคำตัดสิน ไปไล่อัดนักพากย์อีก ทำให้เจ้าหน้าที่และคนดูที่อยู่ในสนามเกิดความไม่พอใจลงไปตะลุมบอนนักชกอิหร่านจนน่วม

 

จากพฤติกรรมในครั้งนี้ ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน สั่งลงโทษแบนนักชกชาวอิหร่านรายนี้ ห้ามขึ้นสังเวียนตลอดชีวิตและยังยึดเงินรางวัลและค่าจ้างที่ได้จากการชกทั้งหมดเพื่อนำมามอบให้กับริงเกิร์ลสาวที่ถูกเขาเตะก้นอีกด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube