fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลบุรี เอฟซี” ลงดาบ “พิทักษ์ พิมแป้” เซ่นใบแดงฉาว

Featured Image

“ชลบุรี เอฟซี” ลงดาบ “พิทักษ์ พิมแป้” เซ่นใบแดงฉาว

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แถลงบทลงโทษ “พิทักษ์ พิมแป้” เล่นนอกเกมใส่ “พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา” จนได้รับใบแดง เกมเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดเงินเดือน-บำเพ็ญประโยชน์ คาดโทษกระทำผิดซ้ำอีกยกเลิกสัญญาทันที

 

จากกรณีที่ “พิทักษ์ พิมพ์แป้” นักเตะ ชลบุรี เอฟซี เกิดอาการฟิวส์ขาด ต่อยเข้าบริเวณท้ายทอยของ “พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา” จนทำให้ได้รับใบแดง ก่อนที่ชลบุรี แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-6 ศึกรีโว ไทยลีก 2023/24 ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันนี้  2 เม.ย. สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เรียก พิทักษ์ พิมแป้ เข้ามาพูดคุย ก่อนจะแจ้งบทลงโทษให้ได้รับทราบ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับแต่โดยดี โดยบทลงโทษมีรายละเอียดดังนี้

  1. ตัดเงินเดือน เป็นเวลา 3 เดือน
  2. จ่ายค่าปรับกรณีถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม เป็นเงิน 20,000 บาท และค่าปรับอื่นๆ หากมีการลงโทษเพิ่มเติมจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และไทยลีก
  3. นักฟุตบอลต้องไปบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ เป็นเวลา 100 ชั่วโมง
  4. หากมีการกระทำผิดซ้ำในกรณีนี้อีก สโมสรฯ จะทำการยกเลิกสัญญาโดยไม่จ่ายค่าชดเชย

 

ส่วบทลงโทษจากคณะพิจารณาวินัย มารยาท คาดว่าจะแจ้งให้ ชลบุรี เอฟซี ได้รับทราบในวันพรุ่งนี้  ทั้งนี้ “พิทักษ์ พิมแป้” ได้มีการขอโทษ “พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา” เป็นการส่วนตัวหลังจบเกมแล้ว นอกจากนี้ยังได้โพสต์ขอโทษผู้ใหญ่ แฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย พร้อมยอมรับผิด สัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube