fbpx
Home
|
ข่าว

“เสี่ยโบ๊ท” แจ้งข่าวเศร้า “พราวฟ้า” สูญเสียลูกในท้อง แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

Featured Image
“เสี่ยโบ๊ท” แจ้งข่าวเศร้า “พราวฟ้า” สูญเสียลูกในท้อง แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

 

เรียกว่าเป็นข่าวเศร้าที่ยากจะทำใจ สำหรับครอบครัวของ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มชื่อดังจากค่ายมวยเพชรยินดี หลังภรรยาสาว “พราวฟ้า” การัญชิดา คุ้มสุวรรณ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้สูญเสียลูกในท้อง หลังเพิ่งออกมาประกาศข่าวดีคั้งครรภ์ได้ไม่นาน

 

โดยล่าสุด “พราวฟ้า” ได้ออกมาโพสต์ภาพเทวดาตัวน้อยที่อยู่บนฟ้า และ ภาพที่เจ้าตัวนอนแอดมิทอยู่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 

“ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ” 

“แน่นอนว่าเป็นเรื่องราว และช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ”

“อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ๆ แม่ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่างๆในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดีๆเหล่านี้ค่ะ”

“สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริงๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็วๆจัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่” นักแสดงสาวชื่อดัง ทิ้งท้าย

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง และ วงการมวย รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างมากมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube