fbpx
Home
|
ข่าว

สะใจ! “บัวขาว” ไล่ถลุง “นักชกญี่ปุ่น” ชนะน็อกยก 2 ศึก RIZIN Landmark

Featured Image

 

 

“บัวขาว บัญชาเมฆ” ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย โชว์หมัดเพชรฆาต ไล่ถลุง “มิโนรุ คิมูระ” นักชกลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล พร้อมเอาชนะน็อกในยกที่ 2 ในศึก RIZIN Landmark 9 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

เรียกว่าสะใจแฟนมวยไทยทั้งประเทศ สำหรับ“บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกขวัญใจชาวไทย หลังบุกไปชก กับ “มิโนรุ คิมูระ” นักชกลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ในพิกัด 74 กิโลกรัม ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ในศึก RIZIN Landmark 9 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนการชก ได้มีดราม่าเล็กน้อย หลังนักชกเจ้าถิ่นได้มีการกล่าวหาว่า บัวขาว โด๊ปยา แถมบอกว่ากลัวไม่กล้าต่อยกับเขาอีก ทำให้นักชกชาวไทยรีบบินด่วนไปชกไฟต์นี้โดยทันที

 

โดยในยกแรก บัวขาวโดนพายุหมัดของ มิโนรุ คิมูระ รัวใส่เเต่ยังโชว์ความเก๋าเอาตัวรอดมาได้  แต่พอขึ้นยกที่สอง เจ้าของฉายาดำดอทคอม ก็ไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวัง หลังบุกไล่อัดใส่นักชกญี่ปุ่นด้วยการประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่แบบไม่ยั้ง ก่อนจะปล่อยหมัดขวาตรงที่หน้า ทำให้นักมวยเจ้าถิ่น ลงไปกองกับพื้น และเอาชนะน็อกไปได้ในยกที่สอง

 

ซึ่งหลังชก บัวขาว ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กเปิดใจว่า เกือบไปเหมือนกัน ยอมรับว่ายกแรก โดยพายุหมัดคู่ชกหนักมาก เพราะเขาหลังชกมาหนักถึง 80 กว่าkg แต่ก็ผ่านมาได้ ตั้งแต่ชกมาไอ่หมอนี่หมัดหนักสุดละครับ ยกแรกเกือบไม่รอด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube