fbpx
Home
|
ข่าว

“ผึ้งหลวง” คึกหนัก “สินสมุทร” ปลุกใจ อยากเห็นไปชก ONE ด้วยกัน

Featured Image
“ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ออกอาการคึกหนัก หลังถูกจอมบู๊รุ่นพี่ “สินสมุทร กลิ่นมี” พูดปลุกใจ อยากเห็นอนาคตได้ไปชกบนเวทีระดับโลก ONE ด้วยกัน

 

 

“ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” มวยบู๊สู้ไม่ถอย วัย 24 ปีจากอุบลราชธานี ขอเดินหน้าไล่ล่าชัยชนะไฟต์ที่ 6 ติดต่อกัน ปะทะเดือด “เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน” นักสู้ผู้มีเข่าเป็นอาวุธเด็ด วัย 22 ปี จากสงขลา ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 56 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้

 

 

สำหรับ “ผึ้งหลวง” ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยฟอร์มแรงประจำรายการ หลังผลงาน 5 ไฟต์ที่ผ่านมา ยังไม่เคยพลาดท่าปราชัยให้กับใคร โดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 47 เมื่อ 12 ม.ค.67 ที่เจ้าตัวโชว์หัวใจนักสู้ ยืนกัดฟันทนพิษบาดเจ็บตั้งแต่ยกแรก จนสามารถปราบจอมแกร่งอย่าง “ฮวม เฟลิเป” ลงได้สำเร็จ ซึ่งเบื้องหลังผลงานอันร้อนแรงเกินต้านนี้ “ผึ้งหลวง” เปิดเผยว่าเกิดขึ้นความต้องการที่จะสู้เพื่ออนาคตของครอบครัว และ “น้องราชา” ลูกชายวัย 4 เดือน

 

 

“ตั้งแต่ผมรู้ว่าจะเป็นพ่อคน ยิ่งทำให้ผมสู้หนักกว่าเดิมหลายเท่า เผื่อว่าในอนาคต ลูกผมได้ย้อนกลับมาดูคลิป จะได้เห็นว่าพ่อสู้เพื่อเขาขนาดไหน ผมรับประกันเลยว่าถ้าผมได้ขึ้นเวทีแล้ว ผมไม่ยอมใครง่าย ๆ แน่นอนครับ”

ในส่วนของการเตรียมความพร้อมสำหรับไฟต์นี้ “ผึ้งหลวง” ได้ “สินสมุทร กลิ่นมี” นักมวยไทยคนดัง เข้ามาช่วยรับบทเป็นคู่ซ้อมให้ ซึ่งนอกจากจะได้อัปสกิลมวยไทยขึ้นไปอีกระดับแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจอยากเจริญรอยตามรุ่นพี่ขึ้นสู่เวทีระดับโลก ONE ด้วย

 

 

“พี่ สินสมุทร เขามาฝึกศอกกับอาจารย์ยอดขุนพล ครับ ช่วงนี้พี่เขาก็เข้ามาซ้อมวันเว้นวัน เวลาผมเจอ ก็จะเข้าไปปล้ำ, เล่นเชิงกับพี่เขาอยู่ตลอดครับ ก็ถือว่าได้เรียนรู้เทคนิคอะไรหลาย ๆ อย่าง จากพี่เขามาเยอะมากครับ โดยเฉพาะในเรื่องการทำร่างกาย ที่พี่เขาถือว่ามีความรู้ในเรื่องนี้พอสมควรเลย และพี่เขามักจะบอกผมตลอดว่า ในอนาคตอยากจะเห็นผมกับเขา มีโปรแกรมชกในศึก ONE พร้อมกัน ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นเช่นกันครับ ผมจะต้องคว้าสัญญา ONE เพื่อไปถึงความฝันนั้นให้ได้”

 

 

 

ด่านต่อไปของ “ผึ้งหลวง” จะต้องโคจรมาพบกับ “เด่นทุ่งทอง” ที่แม้ว่าฟอร์มกำลังจะมาแรง คว้าชัยรวดมา 2 ไฟต์ แต่ “ผึ้งหลวง” ไม่กังวลใจ พร้อมเปิดฉากแลกเดือดเหมือนทุกไฟต์ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเดียวคือการปิดเกมน็อกให้ได้ เพื่อมุ่งสู่ความฝันในการพิชิตสัญญานักกีฬา ONE ที่หมายปองในอนาคต

 

 

“เด่นทุ่งทอง เป็นมวยเข่าก็จริง แต่ก็มีหมัดและแข้งขวาที่จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ส่วนจุดอ่อนเขา คือมักจะมีอาการเวลาโดนท้อง ไฟต์นี้ผมกะจะชิงจังหวะเดินเข้าหาก่อนครับ ผมมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือการปิดเกมแบบไม่ครบยกให้ได้ เพราะถ้าชนะไฟต์นี้ได้แบบสวย ๆ ผมคิดว่า ผมจะเข้าใกล้สัญญา ONE ได้มากยิ่งขึ้น ผมสัญญาว่าจะพยายามให้ถึงที่สุด จะต้องทำให้ได้ เพื่ออนาคตของครอบครัวผมครับ”

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube