fbpx
Home
|
ข่าว

“เมห์ดี” คืนสังเวียนโชว์สกิลมวยสากล ในศึก ONE 166

Featured Image

 

ความฝันที่ถูกเติมเต็ม “เมห์ดี” คืนสังเวียนโชว์สกิลมวยสากลที่ซุ่มซ้อมมาเป็น 10 ปี

 

 

“ซูฮาร์ แอล กาห์ทานี” นักชกไร้พ่าย วัย 34 ปี จากซาอุดีอาระเบีย พร้อมขึ้นสังเวียน โชว์ทักษะมวยสากล กับ “เมห์ดี ซาทูต” ยอดนักมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งระดับตำนานชาวแอลจีเรีย-ฝรั่งเศส วัย 40 ปี ที่ทนกลิ่นสาบนวมไม่ไหว หวนคืนสังเวียนหลังประกาศแขวนนวมไปเมื่อ 22 ต.ค.65 โดยจะวัดฝีมือกันในกติกามวยสากล พิกัดแคตช์เวต 147 ป. ในศึก ONE 166

 

ในอดีต ONE จะเคยจัดการแข่งขันมวยสากลอาชีพมาแล้ว ในศึก ONE: KINGDOM OF HEROES เมื่อปี 2561 แต่การกลับมาจัดแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของรายการ เพราะจะเกิดขึ้นในศึกครั้งสำคัญ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ประเทศกาตาร์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งเปอร์เซีย ทำให้ “ซูฮาร์” พร้อมที่จะก้าวเท้าขึ้นเวที มอบความสนุกสุดมันให้กับผู้ชมในสนาม

 

“ซูฮาร์” ผ่านประสบการณ์บนสังเวียนมวยสากลมายาวนานกว่า 20 ปี โดยปัจจุบันครองสถิติ 9 ไฟต์ไร้พ่าย ขณะที่ “เมห์ดี” แม้จะคลุกคลีอยู่กับมวยไทยมาทั้งชีวิต แต่เขาก็อาจหาญพอที่จะรับชนในกติกาถนัดของ “ซูฮาร์” อย่างไรก็ตาม “ซูฮาร์” ไม่คิดจะประมาทนักชกระดับตำนานรายนี้อย่างแน่นอน

 

สำหรับศึก ONE 166 ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ ONE ยกพลไปจัดการแข่งขันถึงประเทศกาตาร์ และเป็นครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งนั่นทำให้ “ซูฮาร์” ทราบดีว่าศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ อาจจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตนักสู้ของเขาไปตลอดกาล

 

เนื่องจากการที่ “ซูฮาร์” เป็นนักกีฬาตัวแทนคนเดียว ของประเทศซาอุดีอาระเบีย รวมไปถึงยังเป็นตัวแทนเพียง 1 ใน 3 คนจากภูมิภาคตะวันออกกลาง ร่วมกับ “อาเมียร์ อาลิอัคบารี” จากอิหร่าน

 

 

และ “โอซามาห์ อัลมาร์ไว” จากเยเมน ที่ต้องลงแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ทำให้เขาทราบดีถึงความคาดหวังจากแฟน ๆ จำนวนมาก ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะแสดงฝีมือแบบจัดเต็ม เพื่อตอบสนองต่อทุกความคาดหวัง ด้วยการคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ในวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้

 

ทั้งนี้แฟนกีฬาการต่อสู้สามารถติดตามชม “ซูฮาร์ vs เมห์ดี” ใน ศึก ONE 166 ที่จะถ่ายทอดสดจากลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ วันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้ ถ่ายทอดสดทางโซลเซียลมีเดียวัน คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. หรือรับชมทางช่อง 7HD เริ่มเวลา 20.30 น.เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube