fbpx
Home
|
ข่าว

เอเมอร์สันเร้าเชียงรายเก็บ3แต้มหวังจบท็อปทรี

Featured Image
เอเมอร์สัน กุนซือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เร้าทีม ล้ม สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อยอดความหวังจบที่ 3โตโยต้า ไทยลีก

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 จะเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรรบุรี รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.

สถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึกยุทธหัตถี ต้องการแต้มจากเกมนี้ เพื่อไปลุ้นหนีตกชั้นในนัดสุดท้ายกับสุโขทัย เช่นเดียวกับ กว่างโซ้งมหาภัย ที่ต้องการแต้มจากเกมนี้ เพื่อลุ้นอันดับ 3 กับ การท่าเรือ เอฟซี ในนัดสุดท้าย เช่นกัน

โดย เอเมอร์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยาก และต้องเล่นอย่างระมัดระวังทั้งสองทีม เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการ สามคะแนน เพราะอย่างเราต้องการจบอันดับ 3 เพื่อไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนสุพรรณบุรี ก็ต้องการสามแต้ม เพื่อต่อความหวังในการหนีกตกชั้น แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยาก และเราต้องห้ามผิดพลาดเด็ดขาด”

“สำหรับเกมนี้ ตัวหลักพร้อมเกือบหมด แต่เราจะขาด ศนุกรานต์ ถิ่นจอมที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ทำให้เกมทางซ้ายต้องคิดหนัก เพราะสุริยา สิงห์มุ้ยก็ยังเจ็บ ข่าวดีเล็กน้อยคือ เอกนิษฐ์ ปัญญากลับมาซ้อมได้อีกครั้งแต่น่าจะเป็นตัวสำรองไปก่อน”

“เกมนี้สิ่งสำคัญคือการพยายามเล่นตามคอนเซปต์ เหมือนที่ผ่านมา ต้องพยายามเน้นเกมรับ ว่าห้ามเสียประตูก่อนเด็ดขาด รักษามาตรฐาน และอดทนเพื่อทำประตูให้ได้ และคว้าสามคะแนน”

“เราก็มั่นใจว่าเราสามารถจบอันดับที่ 3 ได้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมตัดสิน และเกมสุดท้ายในบ้านกับ สมุทปราการ เราก็จะใส่เกินร้อยอีกครั้ง และหวังว่าพอจบฤดูกาล เราจะได้ยืนอยู่ในอันดับ 3” หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube