fbpx
Home
|
ข่าว

“อิเฮียนาโช่”หวังรักษาฟอร์มช่วยเลสเตอร์

Featured Image
เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ดาวยิงชาวไนจีเรียของเลสเตอร์ ซิตี้ ขอทำงานหนักต่อไปหวังรักษาผลงานกับจิ้งจอกสยาม

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ดาวยิงชาวไนจีเรีย วัย 24 ปี ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองหลังยิง 2 ประตูพาทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

โดยดาวยิงหมายเลข14 กล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ พวกเรามีความสุขมาก และผมก็รู้ว่าแฟนบอลของเราก็มีความสุขเช่นกัน”

“เราสร้างผลงานที่ดีเพื่อพวกเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเดินหน้าลุยต่อเพื่อความสำเร็จในเกมรอบต่อไป เราจะเตรียมตัวอย่างดี และพยายามเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้”

อิเฮียนาโช่ ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองว่า “ส่วนผมเองต้องมีสมาธิ และฝึกซ้อมหนักต่อไปในทุกๆวัน พวกเราเตรียมทีมในการซ้อมได้ดีมากๆในสัปดาห์นี้ วิธีการเพรสซิ่ง และวิธีในการเล่นงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นคือสิ่งที่เราทำ และมันก็ได้ผลเป็นอย่างดี และก็ทำให้เราได้ประตูแรกขึ้นนำ”

“ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรายังมาไม่ถึง ผมแค่ต้องทำงานหนักต่อไปในทุกๆวันของการซ้อม และหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างที่เราต้องการ” อิเฮียนาโช่ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงกับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังลงสนามใน 4 นัดล่าสุดกองหน้าไนจีเรียน ทำไปได้7 ประตู อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube