fbpx
Home
|
ข่าว

“ซาลาห์”คว้าแข้งหงส์ยอดเยี่ยม3เดือนติด

Featured Image
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูลประจำเดือน ก.พ. พร้อมเป็นการได้ 3 หนติดต่อกัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะชาวอียิปต์ วัย 28 ปี ของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมเป็นการคว้ารางวัลเป็นเดือนที่สามติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะเคอร์ติส โจนส์ และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

โดยดาวยิงชาวอียิปต์ ลงสนามเป็นตัวจริงทั้ง 6 เกมให้กับหงส์แดงในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และทำไปสามประตู รวมแล้ว 24 ประตูในฤดูกาลนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กล่าวหลังการรับรางวัลว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้รางวัลนี้อีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่ดี และผมพอใจกับผลการแข่งขันในระยะหลังของเรา ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเก็บชัยชนะต่อไป”

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราทุกคน เพราะสถานการณ์ที่เราผ่านมา และตำแหน่งของเราในพรีเมียร์ลีก แต่ผมเชื่อว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในแชมเปียนส์ลีกเราก็ทำได้ดี”

“ผมไม่อยากจะพูดเกี่ยวกับฤดูกาลของผมเท่านั้น เพราะเราเล่นในเป็นทีม ซึ่งผมต้องบอกว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับเราทุกคน และเราแค่อยากจะต่อยอดมัน และพยายามจะชนะเกมให้มากที่สุด”

“ผมแค่อยากจะกล่าวขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการโหวตให้ผม เราต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อจะชนะสองสามเกมถัดไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ และทำให้ดีเช่นกันในแชมเปียนส์ลีก” ดาวยิงชาวอียิปต์ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube