fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.เชียงใหม่ยูฯเปิดใจหลังเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1

Featured Image
“พิชัย เลิศพงศ์อดิศร” ปธ.เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดใจ หลังเลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลหน้า

พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ออกแถลงการณ์หลัง “ทัพช้างเผือก” สร้างประวัติศาสตร์การันตีเลื่อนชั้นสู่ ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยโดยประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านแฟนเพจสโมสรว่า “เรียนแฟนบอลชาวเชียงใหม่ และแฟนบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่เคารพรักทุกท่านครับ”

“ณ วันนี้พวกเราทำสำเร็จแล้ว นับแต่ที่ผมมาเริ่มทำทีมฟุตบอลครั้งแรก และได้เป็นแชมป์ TA ภาคเหนือ เข้าสู่ T4 ลงแข่งนัดแรกเราก็แพ้ต่อ พิษณุโลกเอฟซี เพราะลงทะเบียนรายชื่อไม่ทันแต่ก็ฟันฝ่าเร่งเครื่องจนคว้าแชมป์T4 ภาคเหนือและชนะในรอบแบ่งกลุ่มเลื่อนชั้นสู่ T3 สำเร็จภายในปีเดียว สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของลีกรากหญ้าด้วยการทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ”

“ปีถัดมาได้แชมป์ T3 ประเทศไทยเลื่อนชั้นเข้าสู่ T2 สำเร็จ ปี 2019 ประคองตัวจบอันดับ 11 และฤดูกาลนี้เป็นการแข่งขันที่ยาวนานเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ต้องเจอทั้งพักการแข่งขัน และโปรแกรมแข่งที่โหดสุดๆ แต่พวกเราก็สามารถทำได้ตามเป้าหมายคือเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกภายในปีนี้ และเป็นการเลื่อนชั้นก่อนการแข่งขันจบโดยมีแมตช์การแข่งขันอีก 3 แมตช์ ซึ่งเป้าหมายใหม่ของเราตอนนี้คือแชมป์ไทยลีก2 ครับ”

“วันนี้ผม แฟนบอลเชียงใหม่ และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีความสุขมากที่เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก เรามาถึงวันนี้ได้ก็เพราะความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายทั้งนักฟุตบอล, โค้ช, เจ้าหน้าที่, ทีมงานฝ่ายบริหาร ตลอดจนสปอนเซอร์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนบอลชาวเชียงใหม่ และเชียงใหม่ ยูไนเต็ดที่ให้กำลังใจเชียร์มาตลอดเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี ผมขอขอบคุณทุกท่านที่กล่าวมานี้อย่างจริงใจ ภารกิจของฟุตบอลไทยลีกของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มต้นครับ เราต้องทำงานกันให้หนัก และเป็นมืออาชีพครับ””แฟนบอลชาวเชียงใหม่ และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่จะแนะนำ ผมน้อมรับฟังทุกความเห็นเพื่อที่จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้พัฒนาอย่างยั่งยืนครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube