Home
|
ข่าว

ฉลองชื่นมื่น! บีจี เปิดรังชนะ ราชบุรี2-0

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 ฉลองรับถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2020/21 สุดชื่นมื่น

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 29 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน

เริ่มต้นครึ่งแรกเป็นราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 11 บีจี ปทุมฯ เริ่มทักทายก่อนจากการเปิดทางด้านขวาของสันติภาพ จันทร์หง่อม ก่อนจะเป็นดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ที่ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลลอยข้ามคานออกไป อีก 1 นาทีต่อมา บีจี ปทุมฯ ยังคงบุกอย่างต่อเนื่องและได้ลุ้นจากจังหวะการยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของเจนรบ สำเภาดี แต่บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไป จนกระทั่งในนาทีที่ 37 บีจี ปทุมฯ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่สุมัญญา ปุริสาย พิงบอลอยู่บริเวณมุมด้านขวาก่อนจะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็นปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ที่ได้เกี่ยวบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนจะตวัดยิงด้วยซ้ายทันที บอลกระดอนพื้นเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดเวลาในครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

เกมกลับมาลงเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 83 ราชบุรีฯ พลาดประตูตีเสมออย่างน่าเหลือเชื่อ จากลูกฟรีคิก แนวรับบีจี ปทุมฯ สกัดพลาด ทำให้บอลหลุดไปเข้าทางของฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ก่อนจะตวัดยิงด้วยซ้ายจากระยะไม่ถึง 5 หลาแต่บอลข้ามคานออกไป อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 89 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ไม่พลาดในจังหวะที่สอง จากจังหวะที่สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดบอลมาให้สิโรจน์ ฉัตรทองได้ขึ้นโหม่งตั้งมาให้ ดิโอโก้ ที่วิ่งมาดีดด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บีจี ปทุมฯ ขึ้นนำ 2-0

หลังจากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นการทำประตู ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา จบเกมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 77 คะแนนเต็มและรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไปเป็นนัดที่ 29 พร้อมฉลองการรับถ้วยรางวัลแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 อย่างสวยงาม

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

การท่าเรือ เอฟซี0 – 1เชียงราย ยูไนเต็ด
สุพรรณบุรี เอฟซี1 – 2เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ชลบุรี เอฟซี0 – 0สุโขทัย เอฟซี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube