fbpx
Home
|
ข่าว

ต่อให้!บาเยิร์น10คนไล่ถล่มสตุ๊ตการ์ท4-0

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค เหลือ 10 คน เปิดรังไล่ถล่ม สตุ๊ตการ์ท ไป 4-0 นำจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน

เกมการแข่งขันศึก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2020/21 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงรับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ท

บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้นำทัพมาโดย โธมัส มุลเลอร์, แซร์ช นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ลงสนามเป็นแนวรุก ส่วนสตุ๊ตการ์ท ส่งนักเตะอย่าง บอร์นา โซซ่า, ซาซ่า คาลัดซิช, ต็องกี คูลิบาลี่ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ผ่านมาเพียง บาเยิร์น มิวนิค ต้องมาเหลือ 10 คน อัลฟอนโซ่ เดวิส โดนใบแดงจากการไปย่ำใส่ วาทารึ เอ็นโดะ ทว่านาทีที่ 18 เจ้าบ้านที่เหลือ 10 คน เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก เลวานดอฟสกี้ ชาร์จจ่อๆเข้าไปที่ถวายพานมาให้ของ แซร์ช นาบรี้ ก่อนนาทีที่ 22 แซร์ช นาบรี้ ได้แปรเข้าประตูไปโล่งๆ บาเยิร์น นำ 2-0 นาทีต่อมา โธมัส มุลเลอร์ เปิดให้ เลวานดอฟสกี้ ขึ้นโหม่งเข้าไปให้เจ้าบ้าน ทิ้งห่าง 3-0 จากนั้นนาทีที่ 40 เลวานดอฟสกี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้บาเยิร์น ขยับเป็น 4-0 พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัว ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาในครึ่งหลังยังคงเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโอกาสครองบและทำประตูมากกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ ส่งผลจบเกม บาเยิร์น มิวนิค ที่เหลือ10คน เปิดบ้านถล่ม สตุ๊ตการ์ท 4-0

ทำให้บาเยิร์น มิวนิค เก็บเพิ่ม 3 คะแนนมีเป็น 61 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป ในขณะที่สตุ๊ตการ์ท ยังมี 36 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 8

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต5 – 2อูนิโอน เบอร์ลิน
โคโลญจน์2 – 2โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
แวร์เดอร์ เบรเมน1 – 2โวล์ฟสบวร์ก
ชาลเก้ 0 – 3โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube