fbpx
Home
|
ข่าว

ท่าเรือหวังเก็บชัยรักษาที่3ไทยลีก

Featured Image
สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ย้ำต้องคว่ำ สิงห์ เชียงราย เพื่อรักษาอันดับที่ 3 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 29 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

โดย สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “การเสมอเกมที่แล้วมีผลกับเกมนี้พอสมควร เพราะเรายังต้องชิงอันดับ 3 กับเชียงราย ทำให้เกมนี้เราต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพราะพวกเขามีเกมตกค้างอีกเกมหนึ่ง นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก”

“เรื่องการหมุนเวียนนักเตะ มันอยู่ที่จังหวะในแต่ละเกมครับ ว่ามันจะมีผลมากแค่ไหน หากนักเตะจบสกอร์ หรือสร้างความมั่นใจได้ มันก็จะได้ผลครับ มันก็ขึ้นกับจังหวะของฟุตบอลในแต่ละเกมด้วย”

“เกมนี้เราเล่นในบ้าน เราต้องดุดัน เพื่อไม่ให้พวกเขาบุกมาชนะเรา เราต้องเก็บ 3 คะแนนเกมนี้ให้ได้ เพื่อรักษาตำแหน่งอันดับ 3”

“เราเตรียมแผนรับมือแนวรุกของพวกเขาไว้เหมือนกัน เรามีการวิเคราะห์คู่แข่งเพื่อรับมือพวกเขา โดยเฉพาะเกมสวนกลับที่พวกเขาทำได้ดี เราจึงต้องเน้นเรื่องสมาธิในการรับมือคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะจุดเด่นของพวกเขา”

“ผมค่อนข้างพอใจในแนวรุกต่างชาติ ทั้ง โบนีญ่า และ โบลี่ แต่ก็ยังทำสกอร์ไม่ได้ตามเป้าที่เราหวังไว้ แต่มันก็เกิดขึ้นเพราะโปรแกรมที่ค่อนข้างถี่ด้วย”

“เรื่องของการเตรียมทีม เราเน้นในช่วงนี้ก่อน เรายังไม่ได้มองถึงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะกว่าจะแข่งมันก็ยังมีเวลาพอสมควร ต้องให้นักเตะพักผ่อนบ้าง พวกเขากรำศึกหนักมานาน เราต้องปล่อยให้พวกเขาผ่อนคลาย แล้วค่อยให้กลับมาซ้อมกันต่อครับ”

“ผมบอกเสมอว่า ถ้าแฟนบอลท่าเรือเข้ามาสนามได้เต็ม มันก็คือนรกทีมเยือนจริงๆ แม้เกมนี้จะยังมาได้ไม่เต็มร้อย แต่ก็ขอเชิญแฟนบอลเข้ามาเชียร์นักฟุตบอลของเรา ให้คว้า 3 คะแนนเหนือเชียงรายให้ได้” สระราวุฒิ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube