fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเตี้ย”ลั่นชลบุรีพร้อมเปิดหน้าสู้ปราการ

Featured Image
“สะสม พบประเสริฐ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี ลั่นถอยไม่ได้พร้อมเปิดหน้าสู้สมุทรปราการ เพื่อเก็บ 3 แต้ม

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 28 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้

โดย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เกมที่แล้ว เราเล่นดี แต่ไม่ได้คะแนน แต่เด็กหลายคนก็ได้เล่นเกมใหญ่ ซึ่งทำได้ดีเกินคาด แต่เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป เพราะการเล่นดีแต่ไม่ได้คะแนน ผมเองก็ไม่ชอบ ตอนนี้ผมก็ขอมองไปที่เกมที่เหลือครับ”

“เราก็คงจะสู้ในเกมนี้ ต้องยอมรับว่าเรื่องของมาตรฐานทีมพวกเขาดีกว่า เราก็ต้องเตรียมรับมือ แต่เราก็ต้องดูความสมบูรณ์ของนักเตะก่อน เพราะหลายคนเริ่มล้า และเราต้องเช็คนักเตะจากเกมเจอท่าเรือหลายคน เพราะพวกเขาวิ่งเยอะมาก แต่เกมในบ้านเราก็คือจุดเด่นเหมือนกัน ต้องยอมรับว่าสมุทรปราการมีระบบการเล่นที่ดี และโค้ชญี่ปุ่นก็เข้ามาพัฒนาทีมของพวกเขาได้ดีมาก พวกเขามีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ แต่เกมในบ้าน เราไม่เคยกลัวใคร หากเรามีความสมบูรณ์พอ”

“เราไม่มีใครติดโทษแบน แต่คนบาดเจ็บอย่างพวกตัวต่างชาติ ก็มีนักเตะอย่างเคลิช เอลด์สตอล และโจโจ้ ที่ล้ามากๆ แต่เราจะได้สหรัฐกลับมา ผมมองว่าผมมีนักเตะในทีม 30 กว่าคน ซึ่งผมบอกพวกเขาว่าหากเกิดปัญหาต้องทดแทนกันได้ และผมก็แฮปปี้กับเรื่องนี้”

“ต่างฝ่ายต่างต้องการ 3 คะแนน โดยเฉพาะเรา เราต้องการจบงานในเกมนี้ แม้สมุทรปราการจะเป็นทีมที่ดี ผมเคารพในแนวทางของพวกเขา แต่เกมนี้เราถอยไม่ได้ นอกจากจะเปิดหน้าสู้ เพื่อการคว้า 3 คะแนนเท่านั้น”

“เรื่องโอกาสรอดตกชั้น เราต้องรอดูผลแข่งจากคู่บีจีด้วย ว่าพวกเขาจะชนะสุพรรณบุรีได้ไหม เนื่องจากมันมีผลโดยตรงกับเรา เราหวังว่านี่จะเป็นเกมที่ปลดแอกเรา หากทุกอย่างลงตัวในเกมนี้ เราก็จะได้มีการวางแผนใหม่ๆ มองหาทรงเกมใหม่ๆ เพื่ออนาคตของทีม” กุนซือ ชลบุรี เอฟซี กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube