fbpx
Home
|
ข่าว

“อาซาร์”เจ็บอีกแล้วชวดดวลอตาลันต้า

Featured Image
“เอแด็น อาซาร์” บาดเจ็บ พลาดลงสนามช่วยทีมปะทะอตาลันต้า ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้

‘มาร์ก้า’ รายงานสถานการณ์จากแคมป์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ว่า เอแด็น อาซาร์ ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาอีกครั้งและจะพลาดเกมรับมือ อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้

อาซาร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักแข้งไปราว 6 สัปดาห์ ก่อนฟิตกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ เอลเช่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้ายแทน วินิซิอุส จูเนียร์ ตามแผนของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ต้องการให้นักเตะลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกม ล่าสุด อาซาร์ พลาดการลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาอีกครั้ง

ซีดาน กล่าวถึง อาซาร์ ‘เขาจะไม่อยู่กับพวกเราในเกมนี้ แต่ผมเป็นคนมองโลกแง่ดี ผมหวังว่ามันจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย’

ขณะที่สโมสรออกแถลงการณ์ยืนยันเพิ่มเติมว่า ‘หลังการทดสอบในวันนี้กับผู้เล่นของเรา เอแด็น อาซาร์ โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ได่วินิจฉัยว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาขวา และจะมีการประเมินกันต่อไป’

เรอัล มาดริด กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ หลังทีมชุดขาวบุกไปคว้าชัยชนะในเกมแรกที่แบร์กาโม่ 1-0 อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีสำหรับ ซีดาน เมื่อ มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนสามารถกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube