fbpx
Home
|
ข่าว

เมสซียิงเบิ้ล! บาร์ซา อัด อูเอสก้า 4-1

Featured Image
บาร์เซโลนา ไล่จี้ แอตเลติโก มาดริด เหลือ 4 คะแนนแล้ว หลังเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ อูเอสก้า 4-1

ศึกลาลีกา 2020-2021 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 27 เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลนา เปิดรังเหย้า คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ อูเอสก้าโรนัลด์ คูมัน กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 โดยใช้ อองตวน กรีซมันน์ เล่นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ อุสมาน เดมเบเล

ด้านทีมเยือนของ ปาเชต้า วางหมากมาในแผน 5-3-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง ดานี เอสคริเช ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ ราฟา เมียร์

ผลปรากฎว่า โดยเกมนี้ บาร์ซา เริ่มต้นได้ดี ยิงขึ้นนำก่อน 2-0 โดยได้จาก ลีโอเนล เมสซี นาทีที่ 13 และ อองตวน กรีซมันน์ นาทีที่ 35 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ทีมเยือนมาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-2 จากจุดโทษของ ราฟา เมียร์ จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ 2-1

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังครองเกมเหนือกว่า นาทีที่ 53 ออสการ์ มิงเกซา โหม่งให้ บาร์ซา หนีเป็น 3-1 ก่อนที่ เมสซี จะยิงลูกที่ 2 ของตัวเอง เป็นประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90 ช่วยให้ทีมคว้าชัย 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนนจาก 27 นัด แซง รีล มาดริด ขึ้นเป็นที่ 2 โดยตามจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 4 คะแนน ส่วน อูเอสก้า เตะ 27 นัดมี 20 แต้ม ยังจมบ๊วยของตาราง โดยตามหลังทีมในโซนปลอดภัย 4 แต้ม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube