fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชวัง”ชี้ประจวบสุดคึกหวังทุบเมืองทอง

Featured Image
ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ชี้ พีที ประจวบ เอฟซี กำลังมั่นใจหวังคว้าชัยเหนือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 28 คู่ระหว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 11 จะเปิดสนาม สามอ่าว สเตเดียม รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. ต่อพิฆาต กำลังฟอร์มร้อนแรง หลังชนะมาสามเกมติด ขณะที่ กิเลนผยอง ฟอร์มแผ่วหลังสี่นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย

โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “ผมคิดว่าตอนนี้เราน่าจะรอดตกชั้นร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับเป้าหมายของเราหลังจากนี้ ก็จะพยายามทำแต้มให้ได้มากที่สุดจากสามเกมที่เหลือ เพื่อให้เราอยู่ในอันดับที่ดีที่สุด”

“สำหรับสภาพความพร้อมที่ผ่านมา เรามีการหมุนเวียนนักเตะมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนมีความสดและถือว่าพร้อมพอสมควร ในการลงเล่นในเกมนี้”

“ส่วนสภาพของวิลเลียม เอ็นริเก้ ก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะได้เล่นสามนัดที่เหลือนี้ไหม เพราะด้วยอาการบาดเจ็บแล้ว ล่าสุดเขาก็เพิ่งได้ลูกชายด้วย เราก็ต้องเช็คอีกครั้ง”

“การเจอกับเมืองทอง ก็ตอนนี้เรากำลังมั่นใจด้วยผลงานจากสามเกมหลัง ที่เราชนะมาทั้งหมด เกมนี้เราได้เล่นในบ้านด้วย เราก็หวังที่จะเก็บสามแต้มให้ได้” กุนซือ พีที ประจวบ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube