fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส”ปลื้มเลสเตอร์ฟอร์มแจ่ม-คมกริบ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มลูกทีมสร้างสรรค์เกมเยี่ยม พร้อมยังคมกริบ นัดถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมผลงานของลูกทีมที่โดดเด่นทั้งเกมรุก และ เกมรับในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0

“จิ้งจอกสยาม” ได้ 5 ประตูจากแฮตทริก ของเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าไนจีเรียน และ อโยเซ่ เปเรซ ส่วนอีกหนึ่งประตูมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อีธาน อัมปาดูหลังจบเกมผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้กล่าวชมลูกทีมที่ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาในเกมนี้ว่า “นักเตะของเราทำงานกันหนักมากๆในเกมนี้ คุณจำเป็นต้องเล่นอย่างดุดัน และเกมนี้เราก็สามารถทำได้แบบที่เราต้องการ เราเดินหน้าเล่นเกมรุกกดดันพวกเขา เราเล่นเกมรับกันได้ดี เราจัดการกับพวกเขาได้ และนั่นเป็นพื้นฐานสำหรับการทำผลงานที่ดีเสมอ”

“ผมไม่คิดว่าพวกเราเปิดโอกาสให้คู่แข่งได้โอกาสเข้าทำประตูมากนัก พวกเราเปิดเกมเร็ว มีการสร้างสรรค์เกม และ เคลื่อนที่หาจังหวะได้อย่างยอดเยี่ยม แถมเราก็จบสกอร์ได้คมกริบเมื่อโอกาสมาถึง”

“เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ไม่ใช่แค่เรื่องการทำประตู แต่รวมไปถึงการทำงานในสนามทั้งหมด การถอยลงมาหาที่ว่าง การหาพื้นที่ในการเข้าทำ เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ และสมควรแล้วที่จะทำได้ 3 ประตู ซึ่งจริงๆ เขามีโอกาสอีก 1-2 ครั้งด้วย แต่พวกเราก็ยินดีกับผลงานของเขา” ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube