fbpx
Home
|
ข่าว

โคราชต่อสัญญา”โค้ชโจ”สานต่องานซีซั่นหน้า

Featured Image
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศต่อสัญญากับ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งเป้าสานต่องานซีซั่นหน้าให้ดีขึ้น

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อสัญญากับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากกุนซือวัย 42 ปี มาคุมทีมในฤดูกาลนี้ (2020-21) ก่อนจะพลิกโฉมฟอร์มการเล่นของทีมได้อย่างน่าประทับใจ

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เปิดเผยความรู้สึกว่า “สำหรับที่นี่ผมเพิ่งเริ่มจะสร้างขึ้นมาเท่านั้น ผมอยากต่อยอดปีต่อไป เพราะผมยังทำงานของผมไม่เสร็จ มันแค่เริ่มจะดีขึ้น และผมแฮปปี้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล ผู้บริหาร หรือนักฟุตบอลที่ผมร่วมงานด้วย น้องๆให้ความร่วมมือดี ผมคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นต้องไปที่อื่น”

“เป้าหมายอันดับหนึ่ง คือปรัชญาการเล่น ผมอยากทำให้เห็นว่าฟุตบอลโคราช ทำอะไรได้มากกว่าจะเล่นแค่รับแล้วโต้ ไม่ว่าจะเป็นการครอบครองบอล วิธีการเล่นเกมรุก หรือแม้แต่ความแข็งแกร่งในเกมรับ คือช่วงหลังๆ น้องๆ ทำได้ดี แต่ว่ามันยังไม่ดีที่สุด ผมก็อยากมีเวลาที่จะต่อยอด”

“ผมอยากยกระดับทีม ให้ไม่ใช่ทีมหนีตกชั้น เราอยากจะไฟต์เพื่อตำแหน่งที่มันดีขึ้น เราอยากจะมองสูงๆ ผมอยากฝันสูง ได้ไม่ได้ เราไม่รู้ แต่ผมอยากให้โคราชเป็นทีมที่ใหญ่ เป็นทีมที่ทุกคนเล่นแล้วต้องให้ความเคารพ ผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพที่โคราช สามารถเป็นแชมป์ใดแชมป์หนึ่งได้”

“ช่วงแรกผลงานเราไม่ดี แต่ยังให้โอกาสผมทำต่อ เราปรับเปลี่ยน เราพัฒนาวิธีการเล่น เด็กเข้าใจมากขึ้น ทำให้ผลงานเริ่มดีขึ้น เพราะฟุตบอลสมัยใหม่ ในงานโค้ชมันสำคัญคือเรื่องเวลา ต้องขอบคุณผู้บริหารที่ให้เวลาผม ยังเชื่อมั่น และต่อสัญญาผม”

“ถึงแฟนบอลทุกคน ผมเฝ้ารอคุณจริงๆ ผมอยากเห็นพลังแฟนบอลเข้ามาเชียร์ ผมไม่เคยเห็นที่มาเรียกผมโค้ชโจๆ ผมตื้นตันใจจริงๆ แต่ฟุตบอลมันไม่ได้มีแต่ช่วงเวลาดีตลอด มันต้องมีแพ้บ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ผมอยากให้ทุกคนซัพพอร์ตทีม”โค้ชโจ กล่าว

ด้าน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ กล่าวว่า “จากผลงานของปีนี้ทำให้ทีมผู้บริหารได้ตัดสินใจต่อสัญญากับโค้ชโจอีก 1 ปี ซึ่งจากการที่ได้พูดคุยกัน โค้ชโจมีความมั่นใจว่าปีหน้าจะพาทีมสวาทแคทไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าปีนี้แน่นอน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube