fbpx
Home
|
ข่าว

ตามโผ อิทธิภัฒฐ์ คว้าแชมป์เพาะกายไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค

Featured Image
โชว์พลังสุดแกร่ง อิทธิภัฒฐ์ ประทีป นักเบ่งกล้ามทีมชาติ ล่าสุดได้ เหรียญทองแดงเอเชีย ปี 2023 ที่เนปาล จาก วี-ทวิน โคราช ยิม คว้าแชมป์เพาะกายชาย น้ำหนักเกิน 85 กิโลกรัม แบบไม่มีพลิกโผ ขณะที่ ยุพาพร สืบสวน จาก ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม และ เบญจลักษณ์ โพธิเจ้า จากเพาะกายชลบุรี ได้แชมป์โมเดล

 

 

การแข่งขัน”โรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024″ สนามที่ 2 รายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2023” เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมชมการแข่งขัน

 

ร่วมด้วย นายสาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, รองศาสตราจารย์วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายบุญชัย แซ่แต้ กรรมการบริหารและผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริหารและเหรัญญิก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, ดร.ธันย์ปวัฒน์ เตชภูวดลวิทิต ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และ ร่วมมอบรางวัล

 

สำหรับรายการนี้ จะคัดนักกีฬาเพาะกายทั้งหญิงและชายอันดับ 1-5 ของทุกรุ่นเข้าสู่รายการชิงแชมป์ประเทศไทยในเดือนเมษายน ปี 2567 โดยมีนักกีฬาจากทั่วประเทศเข้าแข่งขัน 174 คน

 

วันสุดท้าย ชิง 8 รุ่นมีผลดังนี้ เพาะกายชาย น้ำหนักเกิน 85 กิโลกรัม ที่ 1 อิทธิภัฒฐ์ ประทีป ทีมชาติเหรียญทองแดงเอเชีย ปี 2023 ที่เนปาล (วี-ทวิน โคราช ยิม) ที่ 2 ปิยวัช กุลธินี (ฟิตสโตนยิม) ที่ 3 ชำนิ คำมาพล (เวคเตอร์ ฟิตเนส) ที่ 4 เตาฟิค อาฮาเหม็ด พอคไค คาจา อาฮาเหม็ด (อินเดีย) ที่ 5 วีรกร นรสิงห์ (ชมรมเพราะกายจ.นนทบุรี)

 

เพาะกายชายมาสเตอร์ อายุ 50 ปีขึ้นไป รุ่นทั่วไป ที่ 1 ภาคิน ภูบดีอัคคเดช (คนเหล็กยิม) ที่ 2 สาคร สุขสวัสดิ์ (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม) ที่ 3 ธีรวัฒน์ ตั้งไพบูลย์ทรัพย์ (ช้างยิมโคราช) ที่ 4 พันทรัพย์ ประเสริฐศรี (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม) ที่ 5 วรรณพงษ์ ประเสริฐศรี (กายวี่)

 

เพาะกายเยาวชนชายอายุไม่เกิน 20 ปี รุ่นทั่วไป ที่ 1 กิตติศักดิ์ สีวะสาท(กายวี่) ที่ 2:วุฒิชัย ราชสัก (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม) ที่ 3 ภควัต เคลือแตง (กายวี่) ที่ 4 นฤพล ปาเป้า (อัลตร้าโปร) ที่ 5 ฉัทฐพล นามจุมจัง (ฟิตเนส ชีวิตติดเหล็ก)

เพาะกายชายน้ำหนักไม่เกิน 65 กิโลกรัม ที่ 1 ธวิทย์ พวงเพชร (ค่ายเพาะกายจ.จันทบุรี) ที่ 2 สาริน พรมวิเศษ (เดอะ ฟิสิค) ที่ 3 อิงกอน สีวิลัย (ลาว) ที่ 4 คณพล ไกรสิริโภค (เพาะกายและฟิตเนสจ.พระนครศรีอยุธยา) ที่ 5 อาทิตย์ อุทัยแจ่มศรีผล (ข้าวเม่ายิม)

เพาะกายชาย น้ำหนักไม่เกิน 75 กิโลกรัม ที่ 1 ทัศบดี แสงแจ่ม (ฟิตสโตนยิม) ที่ 2 สหรัฐ เกตุสันเทียะ (นาร์แล็บส์) ที่ 3 ปฏิญญา ม่วงทอง (โพสฟิตเนส) ที่ 4 ณฐกร อมรศิลสวัสดิ์ (นาร์แล็บส์) ที่ 5 ธนากร ผ่องแผ้ว (โพสฟิตเนส)

เพาะกายชาย น้ำหนักไม่เกิน 85 กิโลกรัม ที่ 1 ธนกฤต ประจันตะเสน (นาร์แล็บส์) ที่ 2 วิรัตน์ แสงวิมาน (แอคทีฟ ยู โซไซตี้ ฟิตเนส) ที่ 3 ชาคิน ชาห์ อับดุล ซูบาฮาน (อินเดีย) ที่ 4 รณชัย ชูเจริญ (เวคเตอร์ ฟิตเนส) ที่ 5 ก้องทิตย์ วรเจริญธนกุล (ยิมพี่ก้อง)

โมเดลฟิสิคหญิง ความสูงไม่เกิน 160 ซม.ที่ 1 ยุพาพร สืบสวน (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม) ที่ 2 ชนัญธิดา หลู (นาว เวย์ โปรตีน) ที่ 3 พนมรัตน์ คามาเนา (พารากอนยิม พัทยา) ที่ 4 จุรีรัตน์ จันทรวิจิตรกุล (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม) ที่ 5 จตุพร อมรสิน (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จ.นครปฐม)

โมเดลฟิสิคหญิง ความสูงเกิน 160 ซม. ที่ 1 เบญจลักษณ์ โพธิเจ้า (เพาะกายชลบุรี) ที่ 2 อนุชิตา ไตรฆ้อง (หทัยราษฎร์ยิม) ที่ 3 ศศิวิมล พัชราพินิจจัย (ฟิตสโตนยิม) ที่ 4 นฤบลวรรณ บัวอ่อน (สตรอง ฮีท ยิม) ที่ 5 วิไลลักษณ์ แก่นแดง (ฟิตเนส ชีวิตติดเหล็ก)

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube