fbpx
Home
|
ข่าว

มาดริด เชือด โซเซียดัด 2-1 ขึ้นจ่าฝูงลาลีกา

Featured Image
เรอัล มาดริด ได้ โฆเซลู โหม่งประตูชัยนาที 60 เอาชนะ เรอัล โซเซียดัด 2-1 แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดัด

 

 

เรอัล มาดริด ต้องการสานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังชนะรวด 4 เกม และหวังคว้า 3 แต้มเพื่อแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

 

 

คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่มีชื่อของ ธิโบต์ คูร์กตัวส์, เอแดร์ มิลิเตา, อาร์ด้า กูเลร์, วินิซิอุส จูเนียร์ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่เจ็บ แม้รายหลังกลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม

 

 

ดานี่ เซบาญอส หายเจ็บกลับมามีชื่อสำรองแล้ว เกมนี้จัดชุดที่ดีที่สุด โดยให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โรดรีโก และ โฆเซลู

 

 

สำหรับฝั่ง เรอัล โซเซียดัด ผลงานดีไม่แพ้กัน พวกเขายังไม่แพ้เลย แต่เป็นการเสมอ

 

 

อิมานอล อัลกัวซิล หมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน เมร์เกลานซ์ และ อันเดร ซิลวา ที่เจ็บ แต่พวกตัวหลักอย่าง มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ และ ทาเคฟูสะ คุโบะ อยู่พร้อมหน้า

 

 

ครึ่งแรกมแค่ 5 นาที โซเซียดัด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย จากนั้นนาทีที่ 11 โซเซียดัด เกือบได้เม็ดสอง แต่ลูกยิงของ ทาเคฟุสะ คุโบะ โดนจับล้ำหน้า ทำให้จบครึ่งแรก โซเซียดัด ยังนำ เรอัล มาดริด อยู่ 1-0

 

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 46 เรอัล มาดริด ตีเสมอเป็น 1-1 จาก เฟเดริโก บัลเบร์เด และในนาทีที่ 60 เรอัล มาดริด แซงนำเป็น 2-1 เมื่อ โฆเซลู โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

 

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด ชนะ เรอัล โซเซียดัด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนเต็ม จาก 5 นัด ทวงจ่าฝูงคืนจาก บาร์เซโลน่า สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube