fbpx
Home
|
ข่าว

“ซุปเปอร์เล็ก” ซ้อมเข้มโค้งสุดท้ายก่อนชิงเข็มขัด “รถถัง”

Featured Image
ล่าแชมป์โลกอีกเส้น “ซุปเปอร์เล็ก” ซ้อมเข้มโค้งสุดท้ายก่อนชิงเข็มขัด “รถถัง” ศึก ONE ลุมพินี 34

 

 

“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนทำศึกนัดสำคัญกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และเปิดค่ายให้สื่อมวลชน เข้ามาเกาะติดชมการฟิตซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 13 กันยายน ณ หยกขาว เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ซอยสุขุมวิท 16 กรุงเทพฯ

 

สำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับผู้ท้าชิงเพื่อนร่วมชาติ “ซุปเปอร์เล็ก” จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในรายการ ONE ลุมพินี 34

โดยทางด้าน “ซุปเปอร์เล็ก” เผยถึงความพร้อมในไฟต์นี้ว่า ตนเองได้มีการฟิตซ้อมมาได้ประมาณเดือนกว่า ๆ เพื่อชกกับ “รถถัง” พร้อมกับยอมรับว่านี่คือคู่ต่อสู้ที่เก่งและแกร่งสุดในรายการ วัน แชมเปียนชิพ เท่าที่เคยชกมา

 

อย่างไรก็ดี ตนได้วางแผนกับเทรนเนอร์ และเตรียมออกอาวุธไปหลายลูก เนื่องจากมีเป้าหมายอยากจะคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE ในรุ่นฟลายเวต มาครองอีกเส้น

 

“ไฟต์นี้เป็นไฟต์สำคัญมาก เพราะได้ชิงแชมป์กับรถถัง หากผมชนะจะได้เป็นแชมป์ 2 กติกาในรุ่นฟลายเวต ผมและทีมงานทำการบ้านอย่างหนัก ศึกษาสไตล์ของรถถังเป็นอย่างดี มีทีเด็ดไปสู้แน่นอน ”

 

“จากการศึกษาการชกของรถถัง เขาแทบไม่มีจุดอ่อนเลย เขาเป็นมวยที่ชกได้หลากหลายรูปแบบทั้งรุกและรับ มีความเก่งและความแข็งแรงในตัวคนเดียวกัน ทำให้ผมต้องซ้อมอย่างหนักและเตรียมตัวอย่างดีเพื่อเอาชนะรถถังให้ได้ในวันนั้น”

 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 34 ถือเป็นรายการนัดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์มวยไทย ภายใต้งบลงทุนการจัดไม่ต่ำกว่า 70 ล้านบาท ขนคู่มวยระดับซูเปอร์สตาร์ไว้อย่างคับคั่ง อาทิ รถถัง พบ ซุปเปอร์เล็ก, เมืองไทย เจอ ยอดเหล็กเพชร, เสกสรร พบ อาเมียร์, พระจันทร์ฉาย พบ อัคราม, เสือคิม พบ ซามาน เป็นต้น

 

แฟนมวยสามารถติดรับชมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มถ่ายทอดสด 20.30 น. และทางเฟซบุก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ), Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube