fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้อง” ฝ่างานหิน คว้ากริด 11 โมโตทู ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์

Featured Image
สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดเจ้าของหมายเลข 35 ฝ่างานหิน คว้ากริด 11 โมโตทู ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์

 

 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทูเดอะ ดรีม” ฝ่างานสุดหินคว้ากริดที่ 11 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 12 รายการ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ ในการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ได้เริ่มเกมจากแถว 4 เตรียมล่าอันดับกลุ่มหน้าในวันนี้

 

 

การแข่งขันสนามนี้มีความหมายอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นสนามสุดท้ายในโซนยุโรปก่อนเดินทางเข้าสู่โซนเอเชีย ทำให้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย มุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าแต้มให้ได้มากที่สุด

 

 

ผลควอลิฟายปรากฏว่า สมเกียรติ คว้ากริดที่ 11 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 36.649 วินาที โดยนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จะได้เริ่มเกมในแถวที่ 4 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการไล่ล่าอันดับในกลุ่มหน้า

 

 

ทั้งนี้ ศึก ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทู 17.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

 

 

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube